Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery tiết lộ về chấn thương của Ramsey

Thứ Năm 02/08/2018 10:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù được điền tên vào đội hình xuất phát, nhưng tiền vệ Ramsey dính chấn thương và không thể góp mặt trong chiến thắng trước Chelsea mới đây.


Chấn thương của Ramsey không nghiêm trọng
 

Arsenal mới đây đã có trận giao hữu với Chelsea tại Dublin. Mặc dù bị đối thủ dẫn trước, nhưng Pháo thủ đã có bàn gỡ hòa do công tiền đạo Lacazette. Sau đó, 2 đội bước vào loạt đấu súng và tại đây, Arsenal đã có chiến thắng sau cùng.
 
Chia sẻ về tình hình của Ramsey hiện tại, HLV Unai Emery cho biết: “Cậu ấy đã gặp một chấn thương ở cơ và chúng tôi quyết định không mạo hiểm, bởi có thể Ramsey sẽ gặp tình trạng nặng hơn. Chúng tôi vẫn đang chờ kết quả đánh giá từ đội ngũ y tế, dù vậy vấn đề của Ramsey không phải quá nghiêm trọng.”

Ramsey dính chấn thương nhưng không nghiêm trọng

Ramsey dính chấn thương nhưng không nghiêm trọng


“Hợp đồng của cậu ấy? Tôi không biết, bạn phải dành câu hỏi này cho cầu thủ và đội bóng. Tôi đang tập trung sức lực vào các trận đấu, suy nghĩ để lên kế hoạch những buổi tập, những trận đấu tiếp theo với Lazio và Man City. Ramsey vẫn sẽ đi cùng chúng tôi, nhưng vấn đề hợp đồng là câu chuyện của cậu ấy với CLB.”
 
“Những màn trình diễn của các cầu thủ đang dần trở nên tốt hơn, điều đó rất tích cực. Tại thời điểm này, chúng tôi cần phải giữ vững sự đoàn kết và những khoảnh khắc trong trận đấu. Chúng tôi kiếm soát thế trận trước Chelsea, tạo ra những cơ hội tốt và đã ghi bàn.”
 
“Phong độ của toàn đội hôm nay rất tốt. Chúng tôi đang hướng đến sự chuẩn bị tốt nhất để bắt đầu chiến dịch Premier League” – Unai Emery chia sẻ sau trận thắng Chelsea.
 
Với việc Ramsey dính chấn thương không nghiêm trọng, cầu thủ này hoàn toàn có khả năng góp mặt ở vòng đấu đầu tiên của Arsenal, với đối thủ rất mạnh là ĐKVĐ Man City. Hiện nay, hợp đồng của tiền vệ người xứ Wales chỉ còn thời hạn 12 tháng, và 2 bên đang nỗ lực để đi đến thỏa thuận cuối cùng.

Tổng hợp Chelsea 1-1 Arsenal

Vừa có thầy mới, Bellerin đã lên tiếng chê bai Wenger
“Arsenal lúc này có sự tổ chức tốt hơn” – hậu vệ Hector Bellerin chê bai Wenger, sau khoảng thời gian được dẫn dắt bởi Emery.
Arsenal 1-1 (pen 6-5) Chelsea: Chiến thắng ngoạn mục của Pháo thủ
Ít nhiều được đánh giá cao hơn ở trận giao hữu tại ICC 2018 song Arsenal đã bị dẫn bàn từ rất sớm và phải đến những giây cuối cùng của trận đấu mới kiếm được...
Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X