Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery tiết lộ tình hình chấn thương của Lacazette

Thứ Hai 29/07/2019 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery nói về chấn thương của Alexandre Lacazette, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định cầu thủ 28 tuổi không gặp vấn đề nghiêm trọng.

Alexandre Lacazette không dính chấn thương nặng


Arsenal gây thất vọng khi để thua 1-2 trước Lyon trong khuôn khổ giải giao hữu Emirates Cup ngay trên sân nhà. Không những thất bại, đội bóng này còn gặp tổn thất lớn khi tiền đạo Alexandre Lacazette dính chấn thương. Cầu thủ sinh năm 1991 được đá chính ngay từ đầu khi đối đầu CLB cũ.
HLV Emery nói về chấn thương của Alexandre Lacazette hình ảnh

Lacazette dính chấn thương


Tuy nhiên, chỉ 12 phút bóng lăn chân sút người Pháp đã rời sân bởi chấn thương. Lacazette gặp vấn đề ở mắt cá sau tình huống tranh chấp với một cầu thủ của Lyon, anh rời sân nhường chỗ cho Reiss Nelson. Vấn đề mà cầu thủ 28 tuổi gặp phải khiến NHM Arsenal rất lo lắng, bởi Ngoại hạng Anh mùa tới đã đến rất gần.

Mới nhất, HLV Emery nói về chấn thương của Alexandre Lacazette, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định cầu thủ 28 tuổi không gặp vấn đề nghiêm trọng.

“Đội ngũ y tế nói với tôi rằng Lacazette sẽ được kiểm tra kỹ lưỡng vào ngày mai. Cậu ấy dính chấn thương mắt cá chân, nhưng vấn đề không quá nghiêm trọng. Cậu ấy sẽ nhanh chóng trở lại mà thôi, NHM không cần quá lo lắng với vấn đề mà cậu ấy gặp phải”.

Chân sút người Pháp sau đó cũng lên tiếng trấn an NHM: “Tôi cảm ơn những lời động viên từ NHM, tôi nghĩ mình không gặp vấn đề nghiêm trọng, tôi sẽ trở lại thi đấu sớm thôi”.

Mùa trước, Lacazette đóng góp 19 bàn sau 49 lần ra sân trên mọi đấu trường cho Arsenal, chỉ kém Pierre-
Emerick Aubameyang (31 bàn). Tính ra bản hợp đồng trị giá 46.5 triệu bảng đã có 36 bàn sau 88 trận cho đội chủ sân Emirates. Hiện Lacazette và Aubameyang đang hợp thành bộ đôi sát thủ trên hàng công của Arsenal.

Video Arsenal 1-2 Lyon


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X