Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery tiết lộ sốc về Lacazette

Chủ Nhật 21/10/2018 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về Alexandre Lacazette, ông thầy người Tây Ban Nha tiết lộ rằng cầu thủ người Pháp muốn đến PSG chứ không phải Arsenal.

Emery tiết lộ vụ chuyển nhượng Lacazette tới Arsenal


Hè 2017, Arsenal bỏ ra 46.5 triệu bảng để đưa về tiền đạo Alexandre Lacazette từ Lyon. Ngôi sao 27 tuổi là chân sút chủ lực của đội bóng nước Pháp trong nhiều năm, anh được cho là sự bổ sung chất lượng cho đội bóng thành London.
HLV Unai Emery nói về Alexandre Lacazette hình ảnh

Lacazette muốn tới PSG thay vì Arsenal


Mới nhất, HLV Unai Emery nói về Alexandre Lacazette, ông thầy người Tây Ban Nha tiết lộ rằng cầu thủ người Pháp muốn đến PSG chứ không phải Arsenal.

“Khi tôi còn làm việc ở PSG, chúng tôi đã nghĩ đến chuyện ký hợp đồng với Lacazette. BLĐ PSG nghĩ rằng cậu ấy có kinh nghiệm thi đấu ở Ligue 1, bởi vậy cậu ấy dễ dàng hòa nhập vào lối chơi của đội bóng. Chúng tôi đã gửi những lời đề nghị”.

“Lacazette phản hồi rất tốt, cậu ấy mong muốn được cập bến PSG để hưởng lương cao hơn, đồng thời nuôi hy vọng có được những danh hiệu lớn. Tuy nhiên, Lyon đã từ chối bán Lacazette cho PSG, họ không muốn bán ngôi sao của mình cho đối thủ trực tiếp. Sau đó thì ai cũng biết, Lyon bán Lacazette cho Arsenal”.

Lacazette đang chơi tốt dần lên, giai đoạn lượt về mùa trước anh cùng với Aubameyang hợp thành bộ đôi khủng khiếp trên hàng công của Arsenal. Giai đoạn đầu mùa giải này cầu thủ người Pháp cũng đang chơi rất tốt, HLV Emery đã lên tiếng khen ngợi cựu sao Lyon.
Lacazette ghi ban cho Arsenal

HLV Emery đánh giá cao phong độ của Lacazette


“Tôi nói chuyện với cậu ấy mỗi ngày. Năm ngoái là năm đầu tiên của cậu ấy tại Premier League, bởi vậy Lacazette cần thời gian hòa nhập. Sau 1 năm gắn bó với Arsenal, cậu ấy đã tích lũy rất nhiều kinh nghiệm, cậu ấy đang tiến bộ từng ngày”.

“Tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện ở thời điểm hiện tại, tất nhiên tôi muốn cậu ấy ghi thêm thật nhiều bàn thắng qua đó giúp Arsenal giành những chiến thắng. Tôi hy vọng Lacazette sẽ ghi bàn vào lưới Leicester ở trận đấu tới đây và giúp chúng tôi giành 3 điểm”.

Từ khi cập bến Arsenal từ Lyon, Lacazette đã ghi 18 bàn sau 40 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh. Nếu tính trên mọi đấu trường, anh có 22 bàn sau 49 trận.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X