Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery tiết lộ phương án thay thế Ramsey

Thứ Hai 13/05/2019 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery tiết lộ phương án thay thế Ramsey. Ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định có thể dùng những cầu thủ trẻ từ học viện của Pháo thủ lấp vào khoảng trống do cầu thủ người xứ Wales để lại.

Arsenal đã có phương án thay thế Ramsey


Arsenal sẽ chia tay Ramsey vào Hè 2019. Ngôi sao người xứ Wales sẽ cập bến Juventus theo dạng chuyển nhượng tự do. Như vậy là cựu sao Cardiff sẽ chia tay Arsenal sau 10 năm gắn bó. Việc số 8 đòi lương quá cao ở bản giao kèo mới là lý do khiến Pháo thủ quyết định để anh ra đi.
 
HLV Unai Emery tiết lộ phương án thay thế Ramsey hình ảnh

HLV Emery tiết lộ phương án thay thế Ramsey


Những năm qua, Ramsey là một trong những lựa chọn thường xuyên nơi tuyến giữa của Arsenal. Sự ra đi của anh để lại một khoảng trống rất lớn. Đội bóng thành London sẽ phải có những phương án qua đó lấp vào khoảng trống do ngôi sao sinh năm 1990 để lại.

Phát biểu sau trận Burnley 1-3 Arsenal, HLV Unai Emery tiết lộ phương án thay thế Ramsey. Ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định có thể dùng những cầu thủ trẻ từ học viện của Pháo thủ lấp vào khoảng trống do cầu thủ người xứ Wales để lại.

“Joe Willock và Eddie Nketiah là những cầu thủ trẻ chất lượng của học viện, họ có thể chơi tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm, hộ công hay chạy cánh. Những cầu thủ này xứng đáng được ra sân nhiều hơn, việc được sử dụng sẽ giúp họ trưởng thành nhanh chóng”.

“Tôi sẽ trao cơ hội cho Willock và Nketiah nhiều hơn ở mùa giải tới, tôi nghĩ rằng họ hoàn toàn có thể thay thế vị trí do Ramsey để lại. Willock và Nketiah đã chơi 90 phút trước Burnley, họ có một trận đấu rất hay. Trách nhiệm của tôi là mang đến cho họ cơ hội được thể hiện mình, tôi hy vọng họ sẽ tận dụng những cơ hội để có thể cạnh tranh vị trí đá chính”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X