Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery tiết lộ muốn đưa thêm 1 ngôi sao về Arsenal

Thứ Tư 25/07/2018 17:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery khẳng định Arsenal sẽ chiêu mộ thêm một tân binh trước khi kỳ chuyển nhượng hè đóng cửa.

Arsenal vẫn sẽ mua thêm cầu thủ

Arsenal đang có một kỳ chuyển nhượng hè bận rộn. Họ đã mang về tới 5 tân binh khi HLV Unai Emery chuẩn bị cho mùa giải đầu tiên nắm quyền ở sân Emirates.

Stephan Lichtsteiner, Bernd Leno và Sokratis Papastathopoulos đã cập bến để tăng cường khả năng phòng ngự cho Pháo thủ. Trong khi đó, Lucas Torreira và Matteo Guendouzi cũng gia nhập hàng tiền vệ của đội bóng thành London.

Chuyển nhượng Arsenal Emery tiết lộ muốn đưa về thêm 1 ngôi sao hình ảnh

Chuyển nhượng Arsenal: Emery vẫn muốn chiêu mộ thêm 1 ngôi sao


HLV Emery thừa nhận ông rất hài lòng với công tác chuyển nhượng của Arsenal cho đến lúc này. Nhưng chiến lược gia người Tây Ban Nha vẫn đang theo dõi thị trường chuyển nhượng để tìm thêm một gương mặt mới.

“Tôi rất hạnh phúc với cách mà đội bóng hoạt động. Chúng tôi đang làm việc hàng ngày để tìm cách cải thiện đội bóng.

“Tôi đang ở cùng các cầu thủ và có một số người khác cũng đã đến vào tuần này. Tôi hài lòng với đội hình hiện tại. Nhưng như những gì đã nói ở buổi họp báo trước, nếu có cơ hội chiêu mộ thêm một cầu thủ thì tôi vẫn sẽ nắm lấy”.

Coman thẳng thừng từ chối Arsenal

HLV Emery đang ưu tiên chiêu mộ thêm một tiền vệ cánh nhanh và có khả năng tấn công trực diện trong những tuần cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Được biết, Pháo thủ đã nhắm tới Kingsley Coman nhưng mới đây tiền vệ người Pháp đã phủ nhận tin đồn này.

Khi được hỏi về tương lai tại Bayern Munich, Coman trả lời: “Tôi sẽ ở lại Bayern hè này. Hiện tại tôi đang ở Bayern và cũng mới ký hợp đồng 5 năm. Vậy nên nếu không có gì bất ngờ xảy ra thì tôi sẽ ở lại đây. Tôi không có liên hệ gì với Arsenal cả”.

Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X