Thứ Bảy, 05/10/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery tiết lộ lý do thay Ramsey ở trận thắng Newcastle

Chủ Nhật 16/09/2018 23:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về Aaron Ramsey, ông thầy người Tây Ban Nha tiết lộ lý do thay cầu thủ người xứ Wales ở trận thắng Newcastle.

Vì sao Emery rút Ramsey ở trận gặp Newcastle?


Trong chuyến làm khách trên sân của Newcastle ở vòng 5 Ngoại hạng Anh 2018/19, HLV Unai Emery đã sử dụng Aaron Ramsey ở vị trí hộ công. Ngôi sao người xứ Wales đá ngay sau trung phong Lacazette. Những phút có mặt trên sân cầu thủ 28 tuổi tạo ra 2 cơ hội cho các đồng đội.
HLV Unai Emery nói về Aaron Ramsey hình ảnh

HLV Emery nói về việc rút Ramsey ở trận thắng Newcastle


Phút 80, HLV Emery rút Ramsey ra khỏi sân và đưa vào Danny Welbeck, nhiều thông tin cho rằng việc chơi không tốt là lý do khiến cầu thủ sinh năm 1990 phải rời sân. Tuy nhiên, HLV Unai Emery nói về Aaron Ramsey, ông thầy người Tây Ban Nha tiết lộ lý do thay cầu thủ người xứ Wales ở trận thắng Newcastle.

“Cậu ấy cảm thấy mệt mỏi, cậu ấy đã chơi 2 trận đấu với ĐT xứ Wales và 80 phút trước Newcastle, tôi đã quyết định rút Ramsey ra nghỉ. Cậu ấy đã chơi tốt ở thời gian có mặt trên sân, tôi rút cậu ấy không phải vì yếu tố chuyên môn”.

“Ramsey không gặp vấn đề gì nghiêm trọng cả, cậu ấy chỉ hơi mệt mỏi một chút. Ramsey đủ sức đá chính trong những trận đấu tiếp theo của Arsenal”.


Ramsey vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal


Hợp đồng của tiền vệ Ramsey với Arsenal chỉ còn thời hạn đến Hè 2019, nhưng một bản hợp đồng mới vẫn chưa được thông qua. Pháo thủ đã nhiều lần đề nghị tiền vệ 28 tuổi gia hạn hợp đồng mới, nhưng anh từ chối.
HLV Emery len tieng khen ngoi Ramsey

Ramsey vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Arsenal


Ramsey chưa biết mình có nằm trong kế hoạch của HLV Emery hay không, việc chưa được đảm bảo vị trí đá chính là lý do khiến anh chưa vội vàng ký hợp đồng mới với đội bóng thành London. Khúc mắc ở mức lương cũng đang cản trở bản hợp đồng mới được thông qua.

Ramsey muốn nhận lương ít nhất 200.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới, song Arsenal chỉ chấp nhận tăng lương cho cầu thủ 28 tuổi lên 180.000 bảng/tuần. Hiện nhiều đội bóng quan tâm cầu thủ người xứ Wales. Nếu không bán Ramsey vào tháng 1 Arsenal có thể mất trắng vào Hè năm tới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Làm thế nào để các đội bóng "yếu thế" có thể đánh bại Manchester City?

Làm thế nào để các đội bóng yếu thế có thể đánh bại Manchester City?

Làm thế nào để các đội bóng "yếu thế" có thể đánh bại Manchester City?

Manchester City rất ít khi thua. Trên thực tế, đoàn quân của Pep Guardiola chỉ để thua vỏn vẹn 17 lần ở Premier League trong 152 trận mà họ đã chơi trên cuộc hành trình tạo nên chiến tích vô tiền khoáng hậu 4 lần vô địch liên tiếp – từ mùa 2020-21 đến mùa 2023-24. Và họ đang bắt đầu mùa giải hiện tại với 6 trận bất bại ở đấu trường này.

Xem thêm
top-arrow
X