Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery tiết lộ lý do để Aubameyang dự bị trước Leicester

Thứ Ba 23/10/2018 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery cho biết ông muốn đem lại sự cân bằng cho hàng tiền vệ nên đã quyết định đẩy Aubameyang lên ghế dự bị.
Arsenal đã có 9 chiến thắng liên tiếp trước khi đối đầu với Leicester. Và Aubameyang là cái tên thi đấu chói sáng trong trận đấu gần nhất khi anh ghi 2 bàn và kiến tạo 1 lần dù vào sân từ ghế dự bị trước Fulham tại Craven Cottage.

Aubameyang được kỳ vọng sẽ xuất phát bên cạnh Lacazette trên hàng công Arsenal ở trận gặp Leicester. Nhưng cuối cùng, Emery lại e dè trong việc sử dụng một đội hình xuất phát quá thiên về tấn công.

HLV Emery tiết lộ lý do để Aubameyang dự bị trước Leicester hình ảnh

HLV Emery tiết lộ lý do để Aubameyang dự bị trước Leicester


Chia sẻ về việc không sử dụng Aubameyang trong đội hình xuất phát, Emery chia sẻ trên kênh Sky Sports: “Chúng tôi đang thử nghiệm chiến thuật với các cầu thủ. Chúng tôi luôn cố gắng tạo ra những sự kết hợp khác nhau mỗi trận đấu.

Đội hình xuất phát ngày hôm nay có Lacazette, Ozil, Iwobi và Mkhitaryan trên hàng công. Các cầu thủ trên ghế dự bị cũng rất quan trọng, đặc biệt là Aubameyang.

Chúng tôi có thể chơi với 2 tiền đạo trên sân. Nhưng tôi cũng muốn bảo vệ sự cân bằng với 2 tiền vệ trung tâm. Một người lãnh nhiệm vụ phòng ngự và một người kiểm soát trận đấu như chúng tôi muốn”.


Trong khi đó, Nacho Monreal cũng bị chấn thương gân khoeo nên Stephan Lichtsteiner tiếp tục được thay thế trong vai trò trái sở trường.

“Hôm nay, chúng tôi gặp vấn đề khi cả 2 hậu vệ trái là Sead Kolasinac và Nacho Monreal đều chấn thương. Đó đều là những chấn thương nhẹ nhưng tôi buộc phải đưa ra sự thay thế và Lichtsteiner phù hợp với phong cách thi đấu của chúng tôi hơn cả”.


Xem thêm những tin tức khác về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X