Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery tiết lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal vào tháng 1

Thứ Năm 13/12/2018 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về chuyển nhượng Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha muốn Pháo thủ đưa về thêm một trung vệ vào tháng 1 năm 2019.

Arsenal gặp khó khăn ở vị trí trung vệ


Rob Holding dính chấn thương nặng, cầu thủ 23 tuổi sẽ bỏ lỡ phần còn lại của mùa giải. Ngôi sao sinh năm 1995 là trụ cột của Pháo thủ từ đầu mùa, bởi vậy việc cựu sao Bolton dính chấn thương nặng đã ảnh hưởng đến chất lượng đội hình của Pháo thủ.
 
HLV Unai Emery nói về chuyển nhượng Arsenal hình ảnh

Rob Holding dính chấn thương và nghỉ hết mùa


Trong chiến thắng 1-0 trước Huddersfield mới đây, Mustafi cũng dính chấn thương và phải rời sân nhường chỗ cho Nacho Monreal. Từ khi đến Arsenal, cầu thủ người Đức thường xuyên phải nghỉ thi đấu vì chấn thương. HLV Unai Emery chỉ còn duy nhất Sokratis là lựa chọn chất lượng ở vị trí trung vệ. 

Laurent Koscielny đã trở lại tập luyện, ngôi sao người Pháp đã sẵn sàng ra sân thi đấu. Tuy nhiên, quãng thời gian nghỉ thi đấu gần 7 tháng chắc chắn khiến trung vệ người Pháp chưa thể lấy lại phong độ tốt nhất, anh cần thời gian để hồi phục hoàn toàn.

HLV Unai Emery đang không hài lòng với hàng thủ, đặc biệt là vị trí trung vệ. Đã có những thông tin cho rằng ông thầy người TBN muốn mua thêm trung vệ vào tháng 1, trong một diễn biến mới nhất ông này đã lên tiếng về việc nâng cấp hàng thủ ở phiên chợ Đông 2019.
 


HLV Emery chia sẻ về chuyển nhượng Arsenal

 


HLV Unai Emery nói về chuyển nhượng Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha muốn Pháo thủ đưa về thêm một trung vệ vào tháng 1 năm 2019.
 
HLV Emery tiet lo ke hoach mua sam cua Arsenal vao thang 1

HLV Emery tiết lộ kế hoạch mua sắm của Arsenal vào tháng 1


“Chúng tôi đang gặp khó khăn ở vị trí trung vệ, nếu chúng tôi đưa về thêm một trung vệ tốt, đó sẽ là điều rất tuyệt vời. Tôi đã nói chuyện với BLĐ, tôi muốn nâng cấp trung tâm hàng thủ, song vào tháng 1  không dễ để có được những mục tiêu mà chúng tôi cần”.

Trong trường hợp không mua được thêm trung vệ, chúng tôi sẽ gọi lại Calum Chambers từ Fulham. Cậu ấy đang chơi tốt, tôi sẵn sàng trao cơ hội cho cậu ấy. Tôi nghĩ rằng Chambers sẽ vui vẻ trở lại Emirates, cậu ấy có một tình yêu rất lớn với Arsenal”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X