Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery tiết lộ điểm yếu của Guendouzi

Thứ Bảy 09/02/2019 10:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về Guendouzi, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao tài năng của cầu thủ 19 tuổi nhưng khuyên anh nên cải thiện khả năng hỗ trợ phòng thủ.

HLV Emery nói về điểm yếu của Matteo Guendouzi


Hè 2018, Arsenal bỏ ra 7 triệu bảng để đưa về Matteo Guendouzi. Bản hợp đồng này đang phát huy hiệu quả rất lớn. Từ đầu mùa giải, cầu thủ 19 tuổi là một trong những cầu thủ được HLV Unai Emery sử dụng nhiều nhất nơi tuyến giữa.
HLV Unai Emery nói về Guendouzi Cậu ấy cũng có những điểm yếu hình ảnh

Guendouzi đang chơi rất tốt


Tiền vệ sinh năm 1999 đã có 22 lần ra sân ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 16 lần đá chính. Mỗi lần được trao cơ hội Guendouzi đều chơi rất tốt. Tân binh của Arsenal kết hợp rất tốt cùng Lucas Torreira và Xhaka ở tuyến giữa.

HLV Unai Emery nói về Guendouzi, ông thầy người Tây Ban Nha đánh giá cao tài năng của cầu thủ 19 tuổi nhưng khuyên anh nên cải thiện khả năng hỗ trợ phòng thủ.

“Cậu ấy là một cầu thủ có chuyên môn tốt, kể từ khi cập bến Arsenal cậu ấy đã tiến bộ rất nhiều. Tất cả chúng ta đều thất Guendouzi trưởng thành như thế nào. Sự thích nghi của cậu ấy vào lối chơi của Arsenal là rất nhanh. Tôi hài lòng với những gì cậu ấy thể hiện”.

“Cậu ấy là một cầu thủ trẻ nhưng có tiềm năng rất lớn, trong tương lai cậu ấy có thể trở thành một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu thế giới. Muốn làm được điều đó Guendouzi cần nỗ lực mỗi tuần, cậu ấy cần tập luyện và cải thiện khả năng của mình”.
HLV Emery tiet lo diem yeu cua Guendouzi

HLV Emery tiết lộ điểm yếu của Guendouzi


“Đôi lúc Guendouzi lơ là ở mặt trận phòng ngự, cậu ấy cũng nhiều lần để đối phương dễ dàng vượt qua. Khi bạn mất bóng ở khu vực giữa sân hoặc để đối phương vượt qua, sức ép với hàng thủ sẽ rất lớn. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ cải thiện những điểm yếu này”.

Henrikh Mkhitaryan cũng nói về Guendouzi, cựu sao M.U hết lời ngợi khen đồng đội đàn em Matteo Guendouzi và tin tưởng tiền vệ 19 tuổi người Pháp sẽ trở thành cầu thủ xuất sắc hàng đầu thế giới trong nay mai.

Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19, Huddersfield vs Arsenal. Pháo thủ đang xếp thứ 6 trên BXH với 3 điểm ít hơn vị trí thứ 4 của Chelsea, nếu muốn hy vọng vào Top 4 họ sẽ buộc phải đánh bại Huddersfield.

Video Man City 3-1 Arsenal (Vòng 25 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X