Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery tiết lộ điểm Guendouzi cần cải thiện

Thứ Sáu 23/08/2019 09:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về Matteo Guendouzi, ông thầy người Tây Ban Nha đã tiết lộ những điểm yếu của cầu thủ sinh năm 1999.

HLV Emery tiết lộ điểm yếu của Guendouzi


Matteo Guendouzi cập bến Arsenal vào Hè năm ngoái từ Lorient với giá 8 triệu bảng, cầu thủ người Pháp được cho là sự lựa chọn cho tương lai. Tuy nhiên, tiền vệ sinh năm 1999 này đã nhanh chóng hòa nhập và được HLV Unai Emery tin tưởng.
HLV Unai Emery nói về Matteo Guendouzi hình ảnh

HLV Emery tiết lộ những điểm Guendouzi cần cải thiện


Mùa giải vừa qua, Guendouzi ra sân 40 lần cho Arsenal trên mọi đấu trường, những gì cầu thủ này thể hiện là rất ấn tượng. Giai đoạn đầu mùa giải này cầu thủ 20 tuổi tiếp tục được ông thầy người TBN trọng dụng, Guendouzi đang có những sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp.

Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Matteo Guendouzi, Pháo thủ dự định tăng lương gấp đôi cho tiền vệ này ở bản hợp đồng mới. Ngôi sao người Pháp được cho là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Arsenal trong tương lai.

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Unai Emery nói về Matteo Guendouzi, ông thầy người Tây Ban Nha đã tiết lộ những điểm yếu của cầu thủ sinh năm 1999.

“Trong đội hình của Arsenal sở hữu nhiều cầu thủ trẻ chất lượng, họ vẫn đang trưởng thành không ngừng, tôi hài lòng vì điều đó. Guendouzi là một trong những cầu thủ trẻ có sự tiến bộ nhanh nhất, cậu ấy đã nhanh chóng thích nghi và thể hiện được khả năng của mình”.

“Mùa giải vừa qua Guendouzi đã chơi rất tốt, tôi muốn tiếp tục chứng kiến sự tiến bộ của cậu ấy. Guendouzi có đủ khả năng trở thành một trong những tiền vệ trung tâm tốt nhất thế giới, để làm được điều đó cậu ấy cần cải thiện một vài thứ”.

“Guendouzi cần cải thiện về mặt thể chất, qua đó tranh chấp tốt hơn. Cậu ấy cùng cần cải thiện về mặt tâm lý thi đấu. Tôi nghĩ khi được ra sân thường xuyên và chịu những áp lực, cậu ấy sẽ từng bước hoàn thiện mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X