Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery tiết lộ cuộc trò chuyện với Sir Alex

Thứ Tư 04/09/2019 08:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery trò chuyện với Sir Alex, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã hé lộ cuộc nói chuyện với cựu HLV của MU cách đây 5 năm.

Emery và cuộc trò chuyện với Sir Alex Ferguson


Trong quá khứ, HLV Unai Emery từng tất thành công trong màu áo Sevilla. Nhà cầm quân này từng giúp đội bóng của Tây Ban Nha 3 lần vô địch Europa League liên tiếp. Đây là điểm tựa giúp HLV 47 tuổi có cơ hội dẫn dắt PSG và hiện tại là Arsenal.
Unai Emery trò chuyện với Sir Alex vào năm 2014 hình ảnh

HLV Emery tiết lộ cuộc trò chuyện với Sir Alex


Trong một phát biểu mới nhất, Unai Emery trò chuyện với Sir Alex, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã hé lộ cuộc nói chuyện với cựu HLV của MU cách đây 5 năm.

“Cách đây 5 năm, tôi đã từng gặp Sir Alex ở Nyon. Tôi có vinh dự trở thành HLV xuất sắc nhất châu Âu sau chức vô địch Europa League cùng Sevilla, ở buổi lễ hôm đó có rất nhiều những HLV tài năng. Ngoài Sir Alex còn có Ancelotti, Pep Guardiola, Luis Enrique...”.

“Tôi đã có cuộc nói chuyện với Sir Alex, ông ấy chúc mừng tôi vì danh hiệu Europa League cùng Sevilla. Tôi nói lời cảm ơn ông ấy. Sau đó Sir Alex có hỏi tôi rằng có muốn vô địch Champions League hay không? Tôi trả lời, tất nhiên là có. Tuy nhiên, tôi hạnh phúc với danh hiệu Europa League hiện tại”.

“Sir Alex sau đó đã đưa cho tôi một vài lời khuyên, ông ấy là một người thân thiện và sẵn sàng giúp đỡ người khác. Tôi rất có thiện cảm với Sir Alex dù chỉ gặp ông ấy một vài lần”.

Unai Emery của Arsenal đã giành 7 điểm sau 4 trận ở Ngoại hạng Anh mùa này, ở trận đấu gần nhất họ để Tottenham cầm hòa 2-2 trên sân nhà. Đó là trận đấu mà hàng thủ đội bóng thành London đã chơi rất tệ, song HLV Emery nói về hàng thủ Arsenal, ông không trách các học trò.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X