Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery tiết lộ cách sử dụng Koscielny

Thứ Sáu 07/12/2018 08:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về Laurent Koscielny, ông thầy người Tây Ban Nha đã tiết lộ cách sử dụng ngôi sao người Pháp.

Laurent Koscielny đã trở lại tập luyện


Trong trận bán kết Europa League hồi tháng 5 vừa qua với Atletico Madrid, trung vệ Laurent Koscielny dính một chấn thương rất nặng. Vấn đề gặp phải khiến anh phải nghỉ thi đấu dài hạn. đội trưởng của Arsenal đã bỏ lỡ World Cup 2018 cùng ĐT Pháp, giải đấu mà Les Bleus đăng quang chức vô địch.
HLV Emery tiết lộ cách sử dụng Koscielny hình ảnh

Koscielny đã trở lại tập luyện sau chấn thương dài hạn


Sau một thời gian dài dưỡng thương, vào tháng 11 vừa qua Koscielny đã có thể trở lại tập luyện bình thường. Ngôi sao sinh năm 1985 thậm chí đã tham gia 2 trận đấu của đội U21 và U23 Arsenal, dù đều không đá trọn vẹn 90 phút song màn trình diễn của Koscielny là khá ổn.

Laurent Koscielny dính chấn thương khi ra sân trong màu áo đội trẻ Arsenal, ngôi sao người Pháp phải rời sân trong trận đấu giữa U21 Arsenal và U21 Portsmouth ở giải Checkatrade Trophy. Tuy nhiên, phía đội bóng thành London khẳng định cầu thủ này không gặp vấn đề nghiêm trọng, anh vẫn tập luyện bình thường.


HLV Emery nói về Koscielny


HLV Unai Emery nói về Laurent Koscielny, ông thầy người Tây Ban Nha đã tiết lộ cách sử dụng ngôi sao người Pháp.
HLV Emery tiết lộ cách sử dụng Koscielny hình ảnh 2

HLV Emery nói về Koscielny


“Tôi rất mừng khi Koscielny trở lại sau chấn thương dài hạn, cậu ấy đang đeo băng đội trưởng và tất nhiên cậu ấy quan trọng với Arsenal. Trong những buổi tập gần đây của Arsenal, Koscielny đã trở lại tập luyện bình thường”.

“Tất nhiên cậu ấy tránh những va chạm mạnh, tôi muốn cậu ấy hồi phục một cách từ từ. Cuối tuần này Arsenal sẽ có trận đấu với Huddersfield, Koscielny hoàn toàn có thể ra sân, nhưng tôi vẫn chưa quyết định có để cậu ấy ngồi dự bị hay không”.

“Có lẽ cậu ấy có thể ra sân trong trận đấu với Qarabag ở Europa League. Koscielny tốt lên mỗi ngày, cậu ấy đang lấy lại cảm giác bóng tốt nhất. Tôi sẽ tạo cơ hội để cậu ấy ra sân một vài phút trong những trận đấu của Arsenal, sau đó số phút sẽ được tăng lên dần dần. Tôi đã có cách sử dụng Koscielny”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X