Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery tiết lộ 2 đối thủ của Arsenal trong cuộc đua Top 4

Thứ Bảy 09/02/2019 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về Top 4 Ngoại hạng Anh 2018/19, ông thầy người TBN cho rằng M.U và Chelsea là những đối thủ của Pháo thủ trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

HLV Emery đánh giá cao MU và Chelsea


Sau trận thua 1-3 trước Man City Arsenal đã tụt xuống vị trí thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, Pháo thủ kém M.U và Chelsea lần lượt là 1 và 3 điểm. Khi mà Liverpool, Man City và Tottenham đang tỏ ra quá mạnh, đội bóng thành London sẽ cạnh tranh với M.U và Chelsea cho vị trí thứ 4.
 
Manchester City 3-1 Arsenal

Arsenal đang xếp thứ 6 ở NHA


Trong một phát biểu mới nhất, HLV Unai Emery nói về Top 4 Ngoại hạng Anh 2018/19, ông thầy người TBN cho rằng M.U và Chelsea là những đối thủ của Pháo thủ trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

“Arsenal đang xếp thứ 6, tất nhiên là chúng tôi đang gặp khó trong cuộc đua vào Top 4. Liverpool, Man City và Tottenham đang duy trì sự ổn định rất lớn, nhiều khả năng họ sẽ cán đích ở 3 vị trí đầu tiên trên BXH. Vị trí thứ 4 sẽ là cuộc cạnh tranh giữa Arsenal, Chelsea và M.U”.

“Chúng tôi đang xếp thứ 6, Arsenal gặp bất lợi so với Chelsea và M.U.Chúng tôi cần bình tĩnh và quyết tâm nhiều hơn trong phần còn lại của mùa giải. Khi vẫn còn cơ hội Arsenal sẽ phải tiếp tục chiến đấu, nếu Arsenal chơi tốt trong 13 vòng còn lại, chúng tôi vẫn có thể vào Top 4”.
 
Emery

HLV Emery nói về cuộc đua Top 4 ở NHA mùa này


Tại vòng 26 Ngoại hạng Anh 2018/19, Huddersfield vs Arsenal. Thầy trò HLV Unai Emery đang quyết tâm hướng đến một chiến thắng đậm để trở lại mạnh mẽ sau thất bại 1-3 đầy cay đắng trên sân của Man City, 3 điểm có được cũng giúp họ nuôi hy vọng rút ngắn cách biệt về điểm số với những đội xếp trên.

Nói về trận đấu với Huddersfield, ông Emery tỏ ra khá thận trọng: “Huddersfield đang rất cần điểm để trụ hạng. Chơi với những đội bóng như vậy luôn rất khó khăn. Chắc chắn chúng tôi phải chơi tập trung và tận dụng tốt những cơ hội mới có hy vọng giành 3 điểm”.

Video Man City 3-1 Arsenal (Vòng 25 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X