Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery thừa nhận gặp khó trong cuộc đua Top 4

Thứ Hai 14/01/2019 15:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh, ông thầy người Tây Ban Nha thừa nhận Pháo thủ đang gặp khó trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.

Arsenal bất ngờ thua sốc West Ham


Ở vòng đấu gần nhất, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của West Ham. Dù được đánh giá cao hơn song Pháo thủ bất ngờ để thua với tỷ số 0-1, thất bại này tiếp tục cho thấy sự thiếu ổn định của đội bóng thành London.
HLV Unai Emery nói về cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh hình ảnh

Arsenal thua sốc 0-1 trước West Ham


Đặc biệt, trận thua trước West Ham khiến Arsenal bị tụt lại trong cuộc đua Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Emirates vẫn xếp thứ 5, song cách biệt với Chelsea đã được nới rộng lên thành 6 điểm. Thầy trò Emery cũng đã để đội xếp thứ 6 là M.U bắt kịp về mặt điểm số.

Sau chuỗi hơn 20 trận bất bại trên mọi đấu trường, Arsenal đang dần tụt lại. Những chấn thương của các trụ cột đang ảnh hưởng không nhỏ đến khả năng cạnh tranh của Pháo thủ, thậm chí HLV Emery còn xác nhận Arsenal sẽ không mua cầu thủ vào tháng 1 năm 2019.


HLV Emery nói về cuộc đua Top 4 ở NHA


HLV Unai Emery nói về cuộc đua Top 4 Ngoại hạng Anh, ông thầy người Tây Ban Nha thừa nhận Pháo thủ đang gặp khó trong cuộc đua giành vé dự Champions League mùa tới.
HLV Emery noi ve kha nang vao Top 4 cua Arsenal

HLV Emery nói về khả năng vào Top 4 của Arsenal


“Trận thua West Ham khiến chúng tôi gặp khó khăn trong cuộc đua Top 4, đó là kết quả tồi tệ. Khoảng cách với Chelsea đã là 6 điểm, đấy là chưa kể sức ép từ phía M.U. Có tới 6 đội cạnh tranh 4 vị trí dẫn đầu, điều đó khiến cuộc đua trở nên căng thẳng”.

“Ở vòng đấu tới, chúng tôi sẽ có trận đấu với Chelsea. Một chiến thắng sẽ giúp khoảng cách giữa chúng tôi với họ chỉ còn là 3 điểm, đây là cơ hội để chúng tôi thắp lại cuộc đua vào Top 4. Chắc chắn Arsenal sẽ làm mọi cách để hướng đến 3 điểm”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X