Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery thừa nhận Arsenal kém xa Liverpool và Man City

Thứ Hai 06/05/2019 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal có khoảng cách lớn với Man City và Liverpool, đó là xác nhận của HLV Unai Emery. Ông thầy người TBN tin rằng Pháo thủ cần thêm thời gian để rút ngắn cách biệt với hai đội bóng kể trên.

Arsenal kém xa Man City và Liverpool


Ở trận đấu gần nhất, Arsenal được đá trên sân nhà tiếp Brighton. Dù đối thủ đã hết mục tiêu song Pháo thủ vẫn không thể giành chiến thắng. Dù đã sớm vượt lên với bàn thắng của Aubameyang trên chấm 11m, nhưng sau đó Pháo thủ đã để Muray gỡ hòa cũng từ chấm phạt đền sau sai lầm của tiền vệ Xhaka.
Arsenal có khoảng cách lớn với Man City và Liverpool hình ảnh

HLV Emery thừa nhận Arsenal chưa thể so sánh với Man City và Liverpool


Trận hòa trước Brighton khiến cơ hội vào Top 4 của Arsenal đang là rất hấp. Họ đang kém vị trí thứ 4 của Tottenham 3 điểm. Hiệu số của Arsenal đang là +20, còn của Spurs là +28. Ở vòng đấu cuối cùng, Arsenal làm khách trên sân của Bunrley còn Tottenham đụng độ Everton.

Arsenal sẽ phải thắng cách biệt Burnley đồng thời hy vọng Tottenham thua đậm Everton nếu muốn vào Top 4. Nói nói lại, Arsenal phải làm thế nào để có hiệu số bàn thắng bằng hoặc tốt hơn Spurs.

Arsenal có khoảng cách lớn với Man City và Liverpool, đó là xác nhận của HLV Unai Emery. Ông thầy người TBN tin rằng Pháo thủ cần thêm thời gian để rút ngắn cách biệt với hai đội bóng kể trên.

“Man City và Liverpool đã có vài mùa giải để xây dựng đội hình, bởi vậy họ đang sở hữu một đội hình chất lượng và có sự gắn kết rất lớn. Tôi nghĩ rằng cả Man City và Liverpool đều xứng đáng vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Arsenal đang có một khoảng cách lớn với hai đội bóng này, chúng tôi cần thời gian để thu hẹp cách biệt với họ”.

HLV Emery cũng tin rằng Arsenal sẽ có vé dự C1 mùa tới. Ông thầy người Tây Ban Nha cùng các học trò sẽ chơi với quyết tâm cao nhất ở những trận đấu cuối, qua đó nuôi hy vọng giành vé dự Champions League.

Video Arsenal 1-1 Brighton (Vòng 37 Ngoại hạng Anh 2018/19)


Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X