Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery thất vọng với kế hoạch mua sắm của Arsenal

Thứ Bảy 02/02/2019 12:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về chuyển nhượng Arsenal, ông thầy người TBN muốn mang về tới 3 bản hợp đồng mới nhưng Pháo thủ chỉ đưa về duy nhất Denis Suarez từ Barca.

HLV Emery tiết lộ số tân binh muốn đưa về Arsenal vào tháng 1


Ở kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2019, Arsenal đã hoạt động sôi nổi. Pháo thủ đã nhắm đến rất nhiều mục tiêu ở cả 3 tuyến. Ở hàng thủ, đội chủ sân Emirates nhắm Eric Bailly của MU, Gary Cahill của Chelsea hay Medhi Benatia của Juventus. 
 
HLV Unai Emery nói về chuyển nhượng Arsenal hình ảnh

Emery nói về kế hoạch mua sắm của Arsenal


Ở tuyến giữa, Arsenal quan tâm Ever Banega của Sevilla, Andreas Pereira của MU, Christopher Nkunku của PSG... HLV Emery cũng nhắm James Rodriguez của Real Madrid, Gelson Martins của Atletico Madrid, Nicolas Pepe của Lille hay Ivan Perisic của Inter Milan nâng cấp hàng công.

Sau rất nhiều thời gian đàm phán Arsenal đã đưa về Denis Suarez từ Barca, đó cũng là bản hợp đồng duy nhất của họ vào tháng 1 năm 2019. Trong một phát biểu mới nhất, HLV Unai Emery nói về chuyển nhượng Arsenal, ông thầy người TBN muốn mang về tới 3 bản hợp đồng mới.

“Tôi muốn đưa về 3 cầu thủ vào tháng 1, đội bóng đã tích cực đàm phán. Đội bóng đã làm tất cả có thể. Arsenal đã đưa về Denis Suarez từ Barca, đó là tân binh duy nhất của chúng tôi vào tháng 1. Tôi hiểu quá trình đàm phán khó khăn như thế nào, tôi nghĩ đội ngũ chuyển nhượng đã làm việc tích cực, tôi rất biết ơn vì điều đó”.

Tại vòng 25 Ngoại hạng Anh 2018/19, Arsenal sẽ có chuyến làm khách trên sân của Man City. Ở lượt đi Pháo thủ thua 0-2, họ đang quyết tâm rửa hận. Trước trận đấu, HLV Unai Emery phát biểu về Pep Guardiola, ông thầy người TBN tin rằng người đang dẫn dắt Man City là HLV tốt nhất thế giới ở thời điểm hiện tại.

“Đối với tôi, Pep luôn là người giỏi nhất. Tôi rất tôn trọng và ngưỡng mộ ông ấy. Chắc chắn trận đấu tại Etihad sẽ rất khó khăn, song chúng tôi sẽ chơi với quyết tâm cao nhất. Tất nhiên chúng tôi cũng muốn hướng đến 3 điểm”.


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X