Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery: “Tất cả chúng tôi đều ở bên Welbeck vào lúc này”

Thứ Sáu 09/11/2018 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa Sporting Lisbon tại Europa League, HLV Emery chia sẻ về chấn thương của Welbeck, và đó không phải những lời tích cực.


Emery nói về chấn thương của học trò
 

Hòa 0-0 trên sân nhà Emirates, Pháo thủ đã chính thức giành được chiếc vé đi tiếp. Nhưng ngay thời điểm này, mối quan tâm lớn nhất của Arsenal đều dành cho Danny Welbeck – cầu thủ đã gặp phải chấn thương nghiêm trọng và rời sân từ phút 25.
 
Theo đó, Welbeck đã phải thở bằng bình dưỡng khí, được sơ cứu tại chỗ và chuyển thẳng đến bệnh viện sau pha va chạm. Chân phải của anh gần như bị lệch hẳn sang một bên, và dường như cầu thủ này sẽ dành toàn bộ thời gian của mùa bóng này trong bệnh viện.
 
Sau trận, Unai Emery cho biết: “Đó là thông tin xấu nhất vào đem nay. Tất cả chúng tôi đều ở bên cạnh Welbeck. Cậu ấy đang có phong độ tốt, tạo ra những cơ hội trong trận này trước khi rời sân. Chấn thương của cậu ấy ảnh hưởng tới tâm lý toàn đội. Các cầu thủ không giữ được bình tĩnh khi chứng kiến những điều như vậy.”

HLV Emery chia sẻ về chấn thương của Welbeck

HLV Emery chia sẻ về chấn thương của Welbeck


“Bạn biết đấy, khi bạn thi đấu trong những trận cầu mang tính cạnh tranh, điều này có thể xảy ra. Bạn không muốn chứng kiến, nhưng đó là nghề của chúng tôi. Bây giờ, Welbeck đang ở trong bệnh viện. Theo thông tin mới nhất là chúng tôi sẽ phải đợi kết luận từ bác sĩ, nhưng tôi nghĩ đó là một chấn thương hết sức nghiêm trọng.”
 
“Khi bạn gặp một chấn thương như vậy, các cầu thủ có mặt trên sân sẽ không còn nghĩ được vấn đề gì khác. Nhưng tôi cho rằng, Arsenal đã tập trung vào trận đấu và tạm quên đi điều đó. Khi trận đấu khép lại, điều đầu tiên chúng tôi nghĩ đến là Danny Welbeck. Đó là một chấn thương mắt cá khủng khiếp.”
 
“Welbeck là một cầu thủ chất lượng, sự cam kết của cậu ấy với toàn đội cũng rất lớn. Cậu ấy giúp CLB rất nhiều, và tôi hy vọng cậu ấy sẽ sớm trở lại” – HLV Emery chia sẻ về chấn thương của Welbeck.
Sốc với chấn thương ghê rợn của Danny Welbeck
Trong trận đấu rạng sáng nay ở Europa League, các cầu thủ Arsenal đã bị sốc sau khi chứng kiến tiền đạo Welbeck dính chấn thương nặng.
Kết quả vòng bảng Europa League 2018/19 ngày hôm nay 9/11
Chuyên trang Bongda24h cập nhật đầy đủ và chi tiết thông tin trận đấu, tỷ số, kết quả bóng đá C2 châu Âu/Europa League 2018/19 lượt trận thứ 4 vòng bảng diễn...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X