Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery quyết tâm bức tử Danny Welbeck

Thứ Bảy 04/08/2018 22:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery quyết tâm đẩy Danny Welbeck rời Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha thông báo rằng cầu thủ 28 tuổi có thể tự do tìm bến đỗ mới trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Welbeck vẫn muốn ở lại Arsenal


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Danny Welbeck thi đấu không quá ấn tượng trong màu áo Arsenal. Ngôi sao người Anh thường xuyên dính chấn thương và phải nghỉ thi đấu. Xét rộng ra, kể từ khi cập bến Pháo thủ vào năm 2014 cầu thủ này chưa chứng tỏ được gì nhiều.
 
HLV Unai Emery quyết tâm đẩy Danny Welbeck rời Arsenal hình ảnh

Danny Welbeck vẫn muốn ở lại Arsenal


Quá nhiều những chấn thương khiến cựu sao M.U không thể ra sân thi đấu đều đặn, mùa tới khả năng đá chính ở anh đang rất khó khăn khi Pháo thủ đang sở hữu Lacazette và Aubameyang. Thậm chí bản hợp đồng trị giá 16 triệu bảng hiện đã được đưa vào danh sách thanh lý. 

Tuy nhiên, khi phát biểu về tương lai của mình ngôi sao sinh năm 1990 vẫn muốn ở lại sân Emirates cạnh tranh vị trí.

“Mùa giải vừa qua, tôi dính chấn thương và không đóng góp nhiều cho Arsenal, tôi thất vọng vì điều đó. Tuy nhiên, hiện tại tôi đã bình phục và muốn cạnh tranh vị trí đá chính ở Arsenal. Tôi muốn chứng tỏ khả năng của mình trong mắt HLV mới”.
 

HLV Emery quyết tâm đẩy Welbeck ra đi

 

Mặc dù chân sút người Anh tuyên bố muốn ở lại Arsenal cạnh tranh vị trí, song Pháo thủ đang muốn đẩy anh ra đi bằng được.
 
welbeck

HLV Emery muốn bán bằng được Welbeck


HLV Unai Emery quyết tâm đẩy Danny Welbeck rời Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha thông báo rằng cầu thủ 28 tuổi có thể tự do tìm bến đỗ mới trong thời gian còn lại của kỳ chuyển nhượng Hè 2018.

Cựu HLV PSG muốn bán Welbeck để lấy kinh phí chiêu mộ Steven Nzonzi từ Sevilla. Hiện Everton đang là đội bóng khát khao cầu thủ 28 tuổi nhất, đội bóng thành phố Cảng sẵn sàng chi 15 triệu bảng mua chân sút người Anh.

Ngoài Welbeck thì David Ospina và Lucas Perez cũng được cho là sắp rời Arsenal. Thủ môn người Colombia rất khó để cạnh tranh vị trí với Petr Cech và Leno. HLV Emery cũng thông báo với cầu thủ 30 tuổi rằng anh được phép ra đi ở Hè 2018. 

Còn với trường hợp của Lucas Perez, Arsenal chỉ muốn thu về 5 triệu euro từ chân sút người Tây Ban Nha. Tờ A Bola của Bồ Đào Nha khẳng định Sporting Lisbon đạt được thỏa thuận mua Lucas Perez.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X