Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery quyết không thay đổi ở trận gặp West Ham

Thứ Sáu 24/08/2018 10:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery phát biểu về Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định Pháo thủ sẽ không chơi với 2 tiền đạo trước West Ham.

HLV Emery không sử dụng cùng lúc Lacazette và Aubameyang


Giai đoạn lượt về mùa giải vừa qua với sự có mặt của tân binh Pierre-Emerick Aubameyang từ Dortmund, Arsenal ghi được rất nhiều bàn thắng. Chân sút người Gabon đã kết hợp rất tốt bên cạnh Alexandre Lacazette.
HLV Unai Emery phát biểu về Arsenal hình ảnh

Emery không sử dụng cùng lúc Lacazette và Auybameyang


HLV Wenger đã sử dụng Lacazette ở vị trí trung phong, điều đó buộc Aubameyang phải dạt cánh. Nhưng bộ đôi này đã kết hợp cực tốt, bằng chứng là cựu sao Dortmund đã ghi 10 bàn sau 14 lần ra sân.

Dưới thời HLV Unai Emery ông không để Lacazette và Aubameyang cùng đá chính, trong hai trận đấu với Man City và Chelsea vị chiến lược gia người Tây Ban Nha sử dụng Aubameyang ở vị trí mũi nhọn còn Lacazette phải ngồi dự bị.

Nhiều ý kiến cho rằng cựu HLV PSG nên thay đổi, theo đó ông cần phải sử dụng cả Lacazette và Aubameyang. Nhà cầm quân người Tây Ban Nha nên học hỏi cách sử dụng bộ đôi tiền đạo này từ Wenger, song Emery tuyên bố không thay đổi.

Emery quyết không đá 2 tiền đạo

HLV Unai Emery phát biểu về Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định Pháo thủ sẽ không chơi với 2 tiền đạo trước West Ham.
HLV Emery quyết không thay đổi ở trận gặp West Ham hình ảnh 2

Emery tuyên bố không để Lacazette và Aubameyang cùng đá chính trước West Ham


“Chúng tôi sẽ không đá 2 tiền đạo trước West Ham, ở thời điểm này Arsenal cần phải kiểm soát thế trận và cầm thật nhiều bóng. Có thể trong thời
gian tới chúng tôi sẽ đá 2 tiền đạo, nhưng thời điểm này thì không”.

“Chúng tôi có nhiều lựa chọn tốt, điều đó giúp tôi có thể sử dụng nhiều hệ thống chiến thuật. Tôi vẫn đang nỗ lực tìm ra một đội hình và một sơ đồ tối ưu, tôi hy vọng mọi chuyện sẽ tốt hơn trong thời gian tới”.

Arsenal đã trắng tay trước Man City và Chelsea, họ đang xếp thứ 17 trên bảng xếp hạng. Lịch thi đấu với Pháo thủ sẽ dễ thở hơn rất nhiều trong thời gian tới, đây là cơ hội để thầy trò Emery tăng tốc. Cuối tuần này, họ sẽ được đá trên sân nhà tiếp West Ham.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X