Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery: "Pochettino nên từ chối MU để ở lại Spurs"

Thứ Tư 19/12/2018 08:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về Mauricio Pochettino, nhà cầm quân người Tây Ban Nha khuyên không thầy người Argentina từ chối MU để ở lại Tottenham.

MU nhắm Pochettino thay Mourinho


Cách đây không lâu, MU đã chính thức sa thải HLV Jose Mourinho. Thành tích tệ hại của Quỷ đỏ ở mùa giải này là lý do khiến BLĐ đội chủ sân Old Trafford không thể tiếp tục kiên nhẫn, nửa đỏ thành Manchester chấp nhận chi tới 24 triệu bảng để đền bù hợp đồng cho nhà cầm quân 55 tuổi.
HLV Unai Emery nói về Mauricio Pochettino hình ảnh

Pochettino được nhắm thay Mourinho


Điều được nhiều người quan tâm lúc này là ai sẽ thay thế Mourinho dẫn dắt M.U trong thời gian tới. Theo báo chí Anh, HLV Mauricio Pochettino đang là ứng viên hàng đầu. Nhà cầm quân người Argentina đang biến Spurs thành một thế lực thực sự ở châu Âu, mặc dù “Gà trống” không tiêu tốn quá nhiều tiền chuyển nhượng.

Cựu HLV Southampton vừa gia hạn hợp đồng với Tottenham, song M.U chấp nhận chi 40 triệu bảng để phá vỡ hợp đồng của ông này với Spurs. Quỷ đỏ cũng chấp nhận đáp ứng cho Pochettino một mức lương khủng, cùng với đó là rất nhiều tiền để ông nâng cấp đội hình.

Roy Keane nói về HLV Mauricio Pochettino, cựu sao M.U khẳng định ông thầy người Argentina sẽ tính chuyện bổ sung lực lượng nếu dẫn dắt Quỷ đỏ. BLĐ đội chủ sân Old Trafford có thể cấp cho Pochettino 200 triệu bảng để mua sắm cầu thủ vào Hè 2019.


Pochettino không nên tới MU


HLV Unai Emery nói về Mauricio Pochettino, nhà cầm quân người Tây Ban Nha khuyên không thầy người Argentina từ chối MU để ở lại Tottenham.
HLV Emery khuyen Pochettino tu choi MU de o lai Tottenham

HLV Emery khuyên Pochettino từ chối MU để ở lại Tottenham


"Tôi nghĩ ông ấy rất hạnh phúc ở Tottenham. Pochettino đang làm rất tốt công việc của mình, ông ấy đã mất vài năm để xây dựng Spurs được như thời điểm hiện tại. Tottenham lúc này có thể cạnh tranh những danh hiệu, tôi nghĩ rằng ông ấy sẽ không vứt bỏ những công sức của mình”.

“M.U lúc này như một mớ hỗn độn, rất nhiều khó khăn chờ đợi ông ấy. Tôi không biết Pochettino có ý định tới Old Trafford hay không, song bản thân tôi nghĩ rằng ông ấy nên ở lại Tottenham”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X