Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery lên tiếng về viễn cảnh mất trắng sao Arsenal

Thứ Sáu 28/12/2018 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV người Tây Ban Nha khen ngợi Aaron Ramsey không để chuyện tương lai sao nhãng phong độ sân cỏ, trong bối cảnh tiền vệ Xứ Wales có thể sớm chia tay sân Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do.

Hiện tại là công thần thâm niên nhất của Arsenal nhưng rất có thể đây cũng sẽ đánh dấu mùa giải cuối cùng gắn bó của Aaron Ramsey sau tròn 10 năm gia nhập, với nguyên nhân chính yếu xuất phát từ những bế tắc và dần dà đổ vỡ trong quá trình thương thảo đàm phán hợp đồng chuẩn bị sắp hết hạn.

HLV Emery lên tiếng về tiền vệ Ramsey chia tay Arsenal hình ảnh
HLV Emery lên tiếng về tiền vệ Ramsey chia tay Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do

Mặc dù vậy, HLV Unai Emery vẫn yêu cầu học trò tránh sao nhãng chuyện tương lai để tập trung tối đa cho chuyên môn sân cỏ. Phát biểu của tân thuyền trưởng người Tây Ban Nha: “Đó không phải vấn đề đáng để bàn luận ở thời điểm hiện tại.”

“Tôi biết nó không dễ dàng gì cho Aaron, nhưng điều quan trọng là cậu ấy vẫn rất chuyên nghiệp và ra sân với tinh thần chiến đấu hết mình vì Arsenal. Tôi sẽ tiếp tục cần điều đó cho trận gặp Liverpool tới đây cũng như cả phần còn lại của mùa giải. Về chuyện đi ở, chúng tôi đã có những cuộc trao đổi thẳng thắn, cuối cùng đã cùng đi đến quyết định tốt nhất cho tất cả.”

Ramsey nhiều khả năng sẽ ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do trong mùa hè 2018. Với tên tuổi và đẳng cấp đã được khẳng định, tiền vệ 28 tuổi người Xứ Wales hiển nhiên được không ít đại gia Châu Âu theo đuổi, đơn cử như Bayern Munich, Paris Saint-Germain hay mới đây cả Juventus theo kêu gọi của huyền thoại Andrea Pirlo.

Góc Arsenal: Aaron Ramsey và giờ ra đi đã điểm
Aaron Ramsey là một trong những cầu thủ Arsenal hay nhất tới giờ trong kỷ nguyên Emirates nhưng sự ra đi của anh dường như là chuyện sớm muộn không thể tránh...
Góc Arsenal: Một thập kỷ và hồi kết tiếc nuối cho Aaron Ramsey
Aaron Ramsey có thể là một trong những cầu thủ Arsenal hay nhất thập niên này nhưng sự ra đi của anh dường như là chuyện sớm muộn không thể tránh khỏi, nhất là...
Góc Arsenal: Đi không được, ở chẳng xong với Aaron Ramsey
Đây có nên là mùa giải cuối cùng của tiền vệ 28 tuổi người Xứ Wales sau 10 năm thăng trầm khoác áo Pháo Thủ, với tất cả chỉ xoay quanh bất đồng lương bổng...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X