Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tân HLV Arsenal sẵn sàng giúp Ozil tìm lại phong độ cao nhất

Thứ Bảy 14/07/2018 14:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery phát biểu về Ozil. Tân thuyền trưởng Arsenal tuyên bố sẵn sàng giúp tiền vệ người Đức tìm lại phong độ cao nhất của mình.

Ozil chìm trong chỉ trích


Mùa giải 2017/18 kết thúc không thể thất vọng hơn với Mesut Ozil. Những lùm xùm xung quanh câu chuyện hợp đồng sắp hết hạn khiến cầu thủ 29 tuổi không thể tập trung thi đấu. Phong độ của Ozil trở nên hết sức tầm thường và đi kèm với đó là thành tích không mấy lạc quan của Arsenal.

Ngay cả khi được dành tặng một hợp đồng kỷ lục, những màn trình diễn của Ozil vẫn không được cải thiện. Còn Arsenal, họ chỉ cán đích Premier League ở vị trí thứ 6 trên BXH Premier League và năm thứ 2 liên tiếp không thể giành vé dự Champions League.

HLV Emery phát biểu về Ozil và hứa giúp anh hồi sinh hình ảnh
Ozil bị chỉ trích cả tại Arsenal lẫn ĐT Đức

Vốn đã bị CĐV Arsenal chỉ trích không ngớt vì phong độ nghèo nàn, khi lên ĐT Đức, Ozil cũng không có được sự bình yên. Cuộc gặp mặt nhân vật gây tranh cãi: Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Recep Tayyip Erdogan rồi tặng áo đấu khiến cho tiền vệ này nhận về những tiếng la ó, huýt sáo trong màu áo ĐTQG.

Emery muốn giúp Ozil hồi sinh


ĐT Đức đã dừng chân tại World Cup 2018 ngay sau vòng bảng. Sau giải, Ozil cũng là một trong những nhân tố nhận nhiều lời phê bình nhất. Chính quản lý đội, Oliver Bierhoff đã cho biết trên báo rằng việc gọi cầu thủ thuộc biên chế Arsenal lên tuyển có thể là một sai lầm.

Emery
HLV Emery phát biểu về Ozil và sẵn sàng hỗ trợ anh

Giờ đây, nhiệm vụ đánh thức tài năng của Ozil được giao cho HLV Unai Emery tại Arsenal. Và chiến lược gia 46 tuổi tuyên bố sẵn sàng giúp tiền vệ giàu sáng tạo này trở lại phong độ cao nhất. “Tôi ở đây để hỗ trợ tất cả các cầu thủ”, HLV Emery phát biểu về Ozil. “Đối với chúng tôi, Ozil là một cầu thủ rất quan trọng, chúng tôi muốn giúp sức cho cậu ấy.”

“ĐT Đức đã không đạt được kết quả như mong muốn. Lúc này Ozil đang đi nghỉ và tôi muốn cậu ấy thư giãn tốt. Tôi muốn khi cậu ấy trở lại tập luyện sẽ có một tâm lý thật tốt. Tôi muốn hợp tác với Ozil theo phương pháp mới nhằm giúp cậu ấy phát huy tài năng và chơi hay hơn.”

“Mùa trước là một mùa giải khó khăn cho tất cả, không chỉ cho Ozil. Với tất cả các cầu thủ, tôi muốn mang lại cho họ sự tự tin, giúp họ tiến bộ hơn mỗi ngày.”

Xem thêm một số bài viết về HLV Emery trên Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X