Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery đặt mục tiêu vô địch NHA cho Arsenal

Thứ Sáu 10/08/2018 15:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery phát biểu về mục tiêu của Arsenal. Ông khẳng định muốn giành chức vô địch Ngoại hạng Anh, nhưng muốn các học trò thực hiện điều đó thật phong cách.

Đặt mục tiêu vô địch NHA


Mùa trước, Arsenal tiếp tục đứng ngoài tốp 4 của giải Ngoại hạng Anh. Qua đó, họ có mùa thứ 2 liên tiếp không thể giành vé dự đấu trường Champions League. Cuối mùa, HLV Arsenen Wenger trước áp lực từ người hâm mộ cũng đã nói lời từ chức sau 22 năm gắn bó.

Không lâu sau, Unai Emery được bổ nhiệm làm HLV trưởng Arsenal. Một kỷ nguyên mới được mở ra và nhà cầm quân người Tây Ban Nha không giấu tham vọng chinh phục chức vô địch Ngoại hạng Anh dù nhấn mạnh Pháo thủ cần thực hiện điều đó với khí chất.

HLV Unai Emery phát biểu về mục tiêu của Arsenal hình ảnh

HLV Emery phát biểu về mục tiêu của Arsenal


“Mục đích của CLB là vào giải với mục tiêu vô địch, chơi vì các danh hiệu”, Emery phát biểu về mục tiêu của Arsenal. “Nhưng đối với tôi, tôi muốn tận hưởng lối chơi cùng đội bóng.”

“Tôi muốn các cầu thủ và những người hâm mộ tận hưởng cùng nhau các trận đấu, từng khoảnh khắc trên sân. Thông qua đó, chúng tôi sẽ truyền tải cho CĐV của mình niềm đam mê bóng đá.”

Tiết lộ phong cách chủ đạo


Emery đang cố gắng áp đặt triết lý riêng của mình sau khi tiếp quản Arsenal từ Wenger. Ông tiết lộ sẽ cố gắng xây dựng một lối chơi thiên về tấn công. “Phong cách chủ đạo của chúng tôi sẽ là cầm bóng, kiểm soát trận đấu”, cựu thuyền trưởng PSG nói với Sky Sports.

“Sau đó nếu có không gian, chúng tôi sẽ tích cực tiến về phía trước. Về phòng ngự, điều đầu tiên là tính tổ chức, thu hồi bóng một cách nhanh chóng. Nhưng trong mỗi khoảnh khắc của trận đấu, chúng tôi cần phải nỗ lực. Dĩ nhiên, nói luôn dễ hơn làm. Chúng tôi cần thời gian, nhưng lúc này tôi hạnh phúc vì các cầu thủ đang ngày một hoàn hiện.”

Xem thêm một số bài viết khác về Arsenal trên trang bongda24h.vn:



Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X