Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh rơi hai điểm, Emery vẫn vui vẻ với trận derby Bắc London

Thứ Bảy 02/03/2019 22:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau khi Arsenal bất phân thắng bại với hàng xóm Tottenham trên đất khách Wembley.

Aaron Ramsey mở tỷ số trong hiệp một nhưng Arsenal chỉ có thể duy trì mong manh đến phút 75, khi Harry Kane gỡ hòa trên chấm 11m mặc dù trước đó đã rơi vào tư thế việt vị.

Tưởng chừng có thể ra về Wembley với trọn vẹn ba điểm với quả penalty trong thời gian bù giờ, thế nhưng Aubameyang đã thực hiện không thành công khi bị thủ môn Bernd Leno bắt bài.

HLV Emery phát biểu trận Tottenham 1-1 Arsenal hình ảnh
HLV Emery phát biểu trận Tottenham 1-1 Arsenal

Dẫu vậy phát biểu sau trận đấu, Unai Emery vẫn tỏ rõ sự hài lòng với những gì đã diễn ra ở trận derby Bắc London, kể cả lòng khoan dung dành cho trọng tài bất chấp bàn thua tương đối oan uổng. HLV người Tây Ban Nha chia sẻ sau trận Tottenham 1-1 Arsenal:

“Làm khách của một đối thủ mạnh nhưng chúng tôi đã chơi rất ổn với thế trận chủ động và thích ứng tốt với nhịp độ. Không phải chuyện kết quả thắng thua, chính màn trình diễn của các cầu thủ là đủ khiến tôi cảm thấy hài lòng và tự hào, qua đó tạo đà khích lệ tinh thần cho giai đoạn sắp tới.”

“Tôi cũng không muốn nói nhiều về tình huống dẫn đến bàn thua bởi công bằng thì nó khá khó cho các trọng tài để có thể đưa ra quyết định chính xác. Đó là lý do vì sao chúng ta cần đến VAR như tôi nói hồi tháng trước, còn trọng tài đã làm tốt công việc của mình trong ngày hôm nay và tôi thích ông ấy.”

Hòa đáng tiếc trên sân Tottenham, Arsenal đứng trước nguy cơ đánh mất top 4 Premier League nếu Man Utd đánh bại Southampton sau đó ít giờ đồng hồ. Giữa tuần sau, Pháo Thủ sẽ bước vào trận đấu lượt đi vòng 1/8 Europa League với màn tiếp đón các vị khách Rennes đến từ nước Pháp.

Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Tottenham 1-1 Arsenal
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Tottenham 1-1 Arsenal vòng 29 Premier League mùa giải 2018/19.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X