Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bất phục thảm bại của Arsenal, Emery đổ tại tấm thẻ đỏ oan nghiệt

Chủ Nhật 28/04/2019 21:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau trận thua tan nát 0-3 trên sân Leicester khiến Pháo Thủ ngày càng rời xa top 4 Premier League.

Chơi thiếu người với tấm thẻ vàng thứ hai đồng nghĩa thẻ đỏ cho Ainsley Maitland-Niles trong hiệp một, Arsenal chỉ cầm cự khoảng 15 phút đầu hiệp hai trước khi cơn ác mộng chính thức xảy đến trên đất khách King Power.

Pha đánh đầu mở tỷ số của Youri Tielemans cùng cú đúp cuối trận của Jamie Vardy giúp Leicester làm nên trận đại thắng 3-0 trước các vị khách Pháo Thủ. Tuy nhiên, HLV Unai Emery dường như chưa hẳn tâm phục khẩu phục thảm bại này bởi bước ngoặt đến từ bất lợi chơi thiếu người của thầy trò ông.

HLV Emery phát biểu trận Leicester 3-0 Arsenal bất phục thảm bại hình ảnh
HLV Emery phát biểu trận Leicester 3-0 Arsenal

Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha sau trận thua Leicester 3-0 Arsenal: “Chúng tôi đã chuẩn bị kế hoạch kỹ lưỡng và các cầu thủ cũng nỗ lực tuân thủ đúng chỉ đạo chiến thuật. Tuy nhiên, mọi thứ chỉ đi đúng hướng và nằm trong dự trù của chúng tôi khi vẫn còn đủ 11 cầu thủ trên sân.”

“Tấm thẻ đỏ của Maitland-Niles đã thay đổi tất cả và theo tôi, cậu ấy không đáng phải nhận tấm thẻ vàng đầu tiên. Trận đấu của chúng tôi đã bị ảnh hưởng nghiêm trọng và trở nên khó khăn hơn nhiều, trong khi các cầu thủ vốn vẫn đang chơi tốt cho đến trước thời điểm bước ngoặt đó.”

“Giờ thì chúng tôi cần phải quên đi thất bại này và nhanh chóng đứng lên, với sự tập trung trước mắt được dành cho Europa League.”

– Emery cố gắng vực dậy tinh thần của các học trò khi trận bán kết lượt đi gặp Valencia đã cận kề giữa tuần sau.

Thời điểm hiện tại, Arsenal ngày càng rời xa top 4 Premier League và có lẽ để trở lại Champions League sang mùa giải tới, chỉ ngôi vô địch Europa League mới có thể giúp Pháo Thủ thành London.


Những thống kê ấn tượng sau trận đấu Leicester 3-0 Arsenal
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Leicester 3-0 Arsenal vòng 36 Premier League mùa giải 2018/19.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X