Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Emery nói gì về chuỗi bất bại “nhạt dần đều” của Arsenal?

Thứ Hai 12/11/2018 04:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau khi bị Wolverhampton cầm chân 1-1 ngay trên sân nhà Emirates.

Arsenal thậm chí đã có thể thua trận bẽ bàng nếu không gặp may ở cú treo bóng thừa lực của Henrikh Mkhitaryan. Bàn thắng “trên trời rơi xuống” phút 86 của tiền vệ người Armenia ấn định tỷ số hòa 1-1 ở Emirates. Trước đó trong hiệp một, các vị khách Wolverhampton bất ngờ vươn lên dẫn trước do công của Ivan Cavaleiro.

HLV Emery phát biểu trận Arsenal vs Wolves hình ảnh
HLV Emery phát biểu trận Arsenal vs Wolves

Arsenal hú vía tránh khỏi một thất bại ngay trên sân nhà để nối dài chuỗi mạch bất bại của mình lên con số 17, tuy nhiên ai cũng để ý thấy nó đang có dấu hiệu “nhạt dần đều”. Cụ thể sau 12 chiến thắng liên tiếp, Pháo Thủ đã hòa đến 4/5 trận gần đây trên mọi đấu trường, với duy nhất màn trình diễn trước tầm cỡ Liverpool là có thể chấp nhận được về mặt kết quả.

Phát biểu về việc bị tân binh Wolves cầm chân, HLV Unai Emery cho biết: “Tôi nghĩ đây là kết quả hợp lý bởi hai đội đều chơi tốt và có những cơ hội nguy hiểm nhất định. Có lẽ chúng tôi mong muốn mạo hiểm hơn để giành chiến thắng, trong khi họ chủ trương chơi tổ chức và chắc chắn để kiếm điểm ra về là đủ.”

“Thực ra, tôi tin các cầu thủ của mình có thể làm nên chuyện, như một cuộc lội ngược dòng chẳng hạn, nếu trọng tài xác định đúng thời gian bù giờ không đến nỗi ít ỏi như thế. Cơ mà thôi, họ vẫn là những ông chủ trên sân cỏ mà chúng ta luôn phải tuân theo.” – Phàn nàn của Emery khi Pháo Thủ không kịp ghi thêm bàn thắng ấn định tỷ số 2-1.

Bị Wolves cầm hòa ngay trên sân nhà, Arsenal tiếp tục giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 5 Premier League với 24 điểm/12 trận, tuy nhiên đã bị top 4 nới rộng khoảng cách lên thành 3 điểm sau vòng đấu này.

Video trận Arsenal 1-1 Wolverhampton:
Arsenal 1-1 Wolves (KT): Pháo thủ hút chết tại sào huyệt
Chuỗi trận bất bại của Arsenal trên các đấu trường đã được nâng lên con số 16. Nhưng NHM đội bóng Pháo thủ khó có thể hài lòng về màn trình diễn của các học...
Bernd Leno không đánh giá cao mạch bất bại của Arsenal
Thủ môn Bernd Leno cho rằng việc Arsenal tiếp tục giữ mạch bất bại không quan trọng nếu đội bóng chỉ toàn hòa chứ không thắng.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X