Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery thừa nhận chiến thắng xấu xí của Arsenal

Chủ Nhật 09/12/2018 01:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau khi Pháo Thủ phải rất vất vả mới có thể hạ gục các vị khách Huddersfield Town với tỷ số tối thiểu.

Tiếp đón trên sân nhà Emirates một Huddersfield Town hiện tại cầm đèn đỏ ở Premier League, tưởng chừng Arsenal sẽ có một chiến thắng dễ dàng và tưng bừng để nối dài mạch trận thăng hoa của mình. Nhưng không, Pháo Thủ đã trải qua 90 phút muôn vàn khó khăn trước sự kiên cường của đội khách, cuối cùng cần phải nhờ đến pha tỏa sáng muộn màng của Lucas Torreira để ấn định ba điểm trọn vẹn.

HLV Emery phát biểu trận Arsenal vs Huddersfield hình ảnh
HLV Emery phát biểu trận Arsenal vs Huddersfield

Phát biểu sau trận Arsenal 1-0 Huddersfield, HLV Unai Emery cũng thừa nhận chiến thắng xấu xí của các học trò. Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha: “Đây là một trận đấu thực sự khó khăn và tôi cũng phải công nhận các cầu thủ không đạt phong độ tốt nhất, không giữ vững nhịp điệu hay sự gắn kết.”

“Tuy nhiên, điều quan trọng là chúng tôi vẫn bản lĩnh vượt qua gian nan và giành chiến thắng cuối cùng. Tôi vẫn vui với kết quả này mặc dù khó lòng nói rằng đã kiểm soát tốt thế trận. Có lẽ sự kiên nhẫn và tính bền bỉ là mấu chốt ở đây, thế nên chiến thắng vẫn chỉ là vấn đề thời gian không sớm thì muộn. Tất nhiên, chúng tôi muốn hoàn thiện bản thân không ngừng để có những trận đấu dễ dàng hơn.”

Nhọc nhằn vượt ải Huddersfield, Arsenal đã kéo dài chuỗi trận bất bại của mình lên con số 21 trên mọi mặt trận. Pháo Thủ thành London tạm thời trở lại top 4 Premier League với 33 điểm/16 trận trước khi hai hàng xóm Chelsea và Tottenham ra quân ở vòng đấu này.

Video trận Arsenal 1-0 Huddersfield:

Arsenal 1-0 Huddersfield (KT): Thắng lợi nhọc nhằn
Phải nhờ vào bàn thắng vào cuối trận của Lucas Torreira, tiền vệ chơi ngày một hay trong màu áo Arsenal, Pháo thủ thành London mới đánh bại được đối thủ dưới...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X