Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal bị hòa ngược, đội trưởng đấu đá khán giả, Emery chỉ trích tất cả

Thứ Hai 28/10/2019 06:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha về tổ trọng tài và hệ thống VAR cũng như cả tiền vệ Granit Xhaka sau khi chỉ giành được một điểm trước hàng xóm Crystal Palace bất chấp đã sớm dẫn trước đến hai bàn ngay trên sân nhà Emirates.

Nếu như hồi giữa tuần, Arsenal lội ngược dòng ngoạn mục để thắng ngược Vitoria Guimaraes với tỷ số 3-2 trong khuôn khổ vòng bảng Europa League, kịch bản đã đảo chiều hoàn toàn để biến Pháo Thủ trở thành nạn nhân ngay trên thánh địa Emirates của mình vào ngày chủ nhật.

May mắn là tỷ số cuối cùng vẫn chưa phải tệ nhất và chỉ dừng lại ở một kết quả hòa 2-2, nhưng vậy cũng đủ khiến thầy trò HLV Unai Emery cảm thấy muối mặt ê chề và đánh rơi hai điểm để càng thất thế hơn nữa trên đường đua tranh top 4 Premier League.

Arsenal 2-2 Crystal Palace HLV Emery chỉ trích Xhaka & trọng tài hình ảnh
Arsenal 2-2 Crystal Palace

Arsenal sớm vươn lên dẫn trước hai bàn chỉ sau 10 phút đầu tiên nhờ công của cặp trung vệ Sokratis và David Luiz, song vấn đề phòng ngự và bản lĩnh yếu kém kinh niên đã không thể giúp họ bảo toàn được thành quả trước các vị khách hàng xóm Crystal Palace.

Sau trận derby London thất vọng, HLV Unai Emery tức giận chỉ trích trọng tài và VAR vì hai quyết định bước ngoặt gây bất lợi lớn cho Pháo Thủ, từ công nhận pha phạm lỗi của Calum Chambers với Wilfried Zaha trong vòng cấm địa dẫn tới quả penalty rút ngắn cách biệt cho Crystal Palace đến từ chối bàn thắng ấn định tỷ số cuối trận của Sokratis vì một tình huống phạm lỗi trước đó.

Arsenal bị hòa ngược, đội trưởng đấu đá khán giả, Emery chỉ trích tất cả hình ảnh 2
Arsenal 2-2 Crystal Palace
Arsenal 2-2 Palace Luka Milivojevic ghi ban
Arsenal 2-2 Crystal Palace

Phát biểu thất vọng của nhà cầm quân người Tây Ban Nha: “Tôi thực sự không thể hiểu nổi tổ trọng tài và hệ thống VAR với liên tiếp những quyết định xử ép Arsenal tuần qua tuần. Chúng tôi đã mất hai quả penalty ở hai vòng đấu trước đó khi VAR không được sử dụng, và rồi giờ đây chúng lại được dùng để phạt đền và không công nhận bàn thắng cho chúng tôi sao?”

“Arsenal xứng đáng giành được chiến thắng nhưng rất đáng tiếc khi không có được sự công bằng đó cho chúng tôi. Còn về phần của Granit Xhaka, cậu ấy đã sai rồi và tôi muốn thay mặt để xin lỗi; chúng tôi sẽ giải quyết nội bộ với nhau sau. Cậu ấy đã không giữ được bình tĩnh và rồi phản ứng không đáng có với các khán giả, những người cần nhận được sự tôn trọng bất kể cổ vũ hay chỉ trích chúng tôi.”

tien ve Granit Xhaka
Arsenal 2-2 Crystal Palace: Đội trưởng Granit Xhaka thái độ xấu xí khi bật ngược các CĐV Pháo Thủ

Ông thầy Emery không bao che mà thẳng thắn khiển trách cậu học trò Xhaka, sau tình huống thách thức những tiếng la ó của các CĐV Arsenal khi bị thay ra ngay ở phút 60. Là đội trưởng chính thức của CLB, vậy nhưng tiền vệ người Thụy Sĩ lại manh động đáp trả bằng những động thái khiêu khích như cụp tai nghe ngóng, chửi ngược “F*ck off!”, lột áo đấu và biến mất thẳng vào đường hầm.

Bị lội ngược dòng đánh rơi hai điểm, Arsenal tiếp tục chầu rìa top 4 Premier League và đã bị nới rộng khoảng cách lên thành bốn điểm. Giữa tuần sau, Pháo Thủ thành London sẽ có chuyến hành quân lành ít dữ nhiều đến làm khách của Liverpool trong khuôn khổ vòng 4 Cúp Liên đoàn Anh 2019/20.

Cận cảnh 2 tình huống VAR lấy đi chiến thắng của Arsenal
Kết quả Arsenal vs Crystal Palace khiến NHM Arsenal không thể hài lòng, những quyết định từ VAR là một trong những lý do khiến Arsenal để đối thủ cầm hòa 2-2.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X