Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal tiếp tục chiến thắng: Ozil nguy to vì Ceballos

Chủ Nhật 18/08/2019 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV Unai Emery về hai tân binh Dani Ceballos và Nicolas Pepe sau chiến thắng Arsenal 2-1 Burnley ở vòng 2 Premier League 2019/20.

Arsenal tiếp tục khởi đầu suôn sẻ cho mùa giải mới với chiến thắng thứ hai để giành sáu điểm trọn vẹn, qua đó tạm thời vươn lên vị trí thứ nhì Premier League sau Liverpool.

Dù gì cũng phải thừa nhận, đây vẫn là một trận đấu khó khăn nữa cho Pháo Thủ khi họ chỉ có thể đánh bại Burnley với tỷ số sát nút 2-1 trên sân nhà Emirates.

Arsenal 2-1 Burnley Ozil nguy to vì Ceballos hình ảnh
Arsenal 2-1 Burnley: Aubameyang và Lacazette


Dani Ceballos trở thành mối họa cho Mesut Ozil

Cặp đôi song sát Aubameyang và Lacazette tiếp tục tỏa sáng với hai pha lập công chia đều cho mỗi tiền đạo, song cầu thủ xuất sắc nhất chắc chắn phải là Dani Ceballos, bản hợp đồng được mượn từ Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng hè vừa rồi.

Tiền vệ tân binh sinh năm 1996 người Tây Ban Nha chính là chủ nhân của cú đúp kiến tạo, nổi bật trong màn trình diễn ra mắt quá đỗi ấn tượng giúp đội bóng Bắc London kiểm soát hoàn toàn khu vực tuyến giữa.

Arsenal tiếp tục chiến thắng Ozil nguy to vì Ceballos hình ảnh 2
Arsenal 2-1 Burnley: Dani Ceballos

Chia sẻ phấn khởi của HLV Unai Emery về cậu học trò đồng hương sau trận đấu: “Dani thực sự đã có một ngày hoàn hảo cho cá nhân mình. Tôi muốn tận dụng triệt để những phẩm chất của cậu ấy với vị trí thích hợp nhất trong đội hình.”

“Trước khi Dani đến đây, tôi đã nói rằng cậu ấy có thể chơi như một số 8 hoặc số 10. Hôm nay cậu ấy đá chính trong vai trò hộ công, nhưng cũng có đôi lúc hoán đổi vị trí để lùi xuống số 8, nơi cậu ấy có thể cảm nhận toàn cục trận đấu tốt hơn.”

Với những kế hoạch hứa hẹn của Emery dành cho một Ceballos đang thăng hoa, Mesut Ozil chắc chắn phải đang lo sốt vó về chỗ đứng ở Emirates. Bản thân tiền vệ người Đức vốn đã không thực sự được trọng dụng từ mùa giải trước, trong khi hiện tại vẫn chưa thể thi đấu trở lại do vướng vào rắc rối bên lề sân cỏ

Vì sao bom tấn Nicolas Pepe vẫn chưa đá chính?

Bên cạnh đây, Unai Emery cũng tiết lộ thêm đôi điều về Nicolas Pepe, bản hợp đồng kỷ lục 72 triệu bảng cũng như tân binh đắt giá nhất lịch sử Arsenal. Đã hai trận đấu trôi qua, ngôi sao tấn công người Bờ Biển Ngà vẫn chưa được trao cơ hội đá chính.

Nicolas Pepe choi noi bat ke tu khi vao san
Arsenal 2-1 Burnley: Nicolas Pepe

Sau khi tiếp tục chỉ tung học trò vao sân trong hiệp hai ở trận thắng Burnley, cựu thuyền trưởng Paris Saint-Germain và Sevilla cho biết: “Pepe mới chỉ đến đây được hai tuần và cần thêm thời gian để tập luyện, hòa nhập cùng với chúng tôi cũng như cả môi trường cuộc sống mới.”

“Tuy nhiên, 45 phút hiệp hai là đủ cho cậu ấy ở vào thời điểm hiện tại, với những tác động ảnh hưởng tích cực ít nhiều lên lối chơi của toàn đội. Bản thân tôi luôn chủ động nói chuyện, trao đổi với cậu ấy về mọi vấn đề và tình hình hiện tại vẫn đang rất tốt đẹp, thoải mái.”

Thứ bảy cuối tuần sau trong khuôn khổ vòng 3 Premier League 2019/20, Arsenal sẽ đương đầu với thử thách thực sự đầu tiên khi hành quân đến Anfield làm khách của Liverpool, đương kim vô địch Champions League.

Arsenal 2-1 Burnley: Song sát tỏa sáng, Pháo thủ tạm thời chiếm ngôi đầu
Trong lần đầu tiên đá chính, tiền vệ tân binh Dani Ceballos đã để lại dấu ấn đậm nét với 2 đường kiến tạo cho Alexandre Lacazette và Pierre-Emerick Aubameyang...
Arsenal đánh bại Burnley: Pháo thủ đã tìm ra ‘Phù thủy’ mới?
Bản hợp đồng cho mượn Dani Ceballos là tác giả kiến tạo trong cả 2 bàn thắng của Arsenal trong chiến thắng 2-1 trước Burnley. Sau cùng, dường như Pháo thủ đã...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X