Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị MU loại thẳng cẳng, Emery đổ tại cơn bão chấn thương ở Arsenal

Thứ Bảy 26/01/2019 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau trận thua Arsenal 1-3 Man Utd ngay trên sân nhà ở vòng 4 FA Cup 2018/19.

Vừa mới xuất sắc đánh bại hàng xóm Chelsea nhưng cũng trên sân nhà Emirates chỉ sau đó chưa đầy một tuần, Arsenal đã đại bại 1-3 dưới tay Man Utd và bị loại ở vòng 4 FA Cup mùa giải này.

Cố nhân Alexis Sanchez, Jesse Lingard và Anthony Martial là chủ nhân của ba bàn thắng ghi cho Quỷ Đỏ, trong khi Pháo Thủ chỉ có duy nhất pha lập công gỡ gạc danh dự và hy vọng của Aubameyang trong những phút cuối hiệp một.

HLV Emery phát biểu trận Arsenal 1-3 MU vòng 4 FA Cup hình ảnh
HLV Emery phát biểu trận Arsenal 1-3 MU vòng 4 FA Cup

Sau trận Arsenal 1-3 Man Utd, HLV Unai Emery khẳng định các học trò xứng đáng với một kết quả tốt đẹp hơn và đổ tại cơn bão chấn thương cho thất bại toàn diện này. Phát biểu của nhà cầm quân người Tây Ban Nha:

“Đối thủ đã tận dụng các cơ hội của mình còn chúng tôi thì không, mặc dù cũng đã tạo ra thế trận rất tốt. Vì vậy, tôi vẫn hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ và có lẽ họ xứng đáng với một kết quả khả quan hơn thế này.”

“Thêm vào đó, chúng tôi thực sự gặp khó khăn với tình hình chấn thương của đội bóng. Chúng tôi đã mất Hector Bellerin dài hạn từ cuối tuần trước và giờ đây, cả cặp đôi trung vệ Laurent Koscielny và Sokratis đều gặp vấn đề về thể trạng. Tôi chỉ biết hy vọng họ sẽ sớm ổn định trở lại thôi.”

“Dẫu sao, chúng tôi cũng cần nhanh chóng đứng dậy mạnh mẽ hơn sau thất bại này và tập trung cho những mục tiêu quan trọng còn lại của mùa giải. Tôi vẫn tự tin vào hành trình của Arsenal ở Premier League và Europa League.”

Arsenal 1-3 Man Utd: Thắng thua phân định từ băng ghế chỉ đạo
Quỷ Đỏ dưới thời Solskjaer không ngừng thăng hoa và tiếp tục đưa HLV người Na Uy đến thiên đường thứ 8 kỷ lục lịch sử, với chiến thắng vang dội ngay trên thánh...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X