Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery phát biểu sốc về tình huống David Luiz kéo ngã Salah

Thứ Hai 26/08/2019 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery nói về tình huống David Luiz kéo ngã Salah ở trận thua Liverpool 1-3, ông thầy người TBN đã gây sốc với những phát biểu của mình.

HLV Emery phát biểu sốc về tình huống David Luiz kéo ngã Salah


Tại vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Liverpool. Đội bóng thành Lonđon đã nhập cuộc không tồi, họ thậm chí có nhiều cơ hội ghi bàn hơn trong hiệp 1. Tuy nhiên, với bản lĩnh cùng khả năng tận dụng cơ hội tốt hơn, Lữ đoàn đỏ vẫn có được chiến thắng 3-1.
HLV Emery nói về tình huống David Luiz kéo ngã Salah hình ảnh

Tình huống David Luiz kéo ngã Salah


Trung vệ David Luiz là người chơi tệ nhất bên phía đội khách, cầu thủ người Brazil mắc sai lầm trong cả 3 bàn thua của Liverpool. Đặc biệt, ở bàn thua thứ 2 của Arsenal, Luiz kéo ngã Salah trong vòng cấm. Tình huống này rất rõ ràng, bởi vậy trọng tài không cần nhờ tới VAR cũng có thể đưa ra quyết định cho Liverpool được hưởng 11m.

HLV Emery nói về tình huống David Luiz kéo ngã Salah ở trận thua Liverpool 1-3, ông thầy người TBN đã gây sốc với những phát biểu của mình.

“Tinh thần thi đấu của chúng tôi đã bị ảnh hưởng sau bàn thua thứ 2, quả phạt đền là chìa khóa của trận đấu. Đó là tình huống không rõ ràng cho lắm. Nếu điều đó được tính đến là một pha kéo áo dẫn tới sự phạm lỗi thì tôi cho rằng nó chưa đủ".

David Luiz cũng đồng tình với quan điểm của HLV Emery, thậm chí anh còn tiết lộ rằng Salah đã nói với mình đó không phải một pha phạm lỗi. Dù sao thì mọi thứ đã xảy ra và Arsenal đã nhận thất bại, Pháo thủ vẫn chưa cho thấy khả năng có thể cạnh tranh chức vô địch, Top 4 là mục tiêu vừa sức với thầy trò Emery.

David Luiz nói thêm về Arsenal, cầu thủ người Brazil khẳng định đội bóng thành London cần trở lại mạnh mẽ sau thất bại trước Liverpool ở Anfield. Sau trận đấu với The Kop, Arsenal sẽ tiếp tục có thêm một trận đấu khó khăn nữa trước Tottenham.

Vương ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X