Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Emery nói gì sau thất bại bạc nhược của Arsenal?

Chủ Nhật 13/01/2019 00:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha về trận thua tối thiểu nhưng hoàn toàn xứng đáng của Pháo Thủ trên sân hàng xóm West Ham.

Arsenal dưới thời Unai Emery có lẽ mới trải qua trận đấu tệ hại nhất nhì trong mùa giải này. Pháo Thủ hứng chịu thất bại tối thiểu nhưng hoàn toàn xứng đáng trước hàng xóm West Ham khi thi đấu lép vế trông thấy, kể cả tinh thần chiến đấu hời hợt khi bị dẫn trước trong suốt 45 phút hiệp hai.

HLV Emery phát biểu trận Arsenal vs West Ham hình ảnh
HLV Emery phát biểu trận Arsenal vs West Ham

HLV Unai Emery thất vọng phát biểu sau trận thua bạc nhược ở derby London: “Tôi không còn gì để bào chữa cho màn trình diễn này, tất cả thật đáng lo ngại. Chúng tôi lẽ ra cần phải thi đấu quyết liệt hơn và cải thiện thành tích sân khách, thay vì thường xuyên bị cướp bóng ở giữa sân. Đối thủ cũng chơi phòng ngự rất tốt sau khi ghi bàn thắng duy nhất.”

Bên cạnh đây, cựu thuyền trưởng Paris Saint-Germain và Sevilla cũng lên tiếng giải thích quyết định tiếp tục bỏ rời Mesut Ozil. Tiền vệ nhạc trưởng người Đức lại không có tên trong danh sách thi đấu ở sân Olympic và có lẽ đang đếm ngược ngày rời Emirates trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tháng Một 2019 này.

Emery nói: “Tôi đã quyết định những cầu thủ tốt nhất và phù hợp cho trận đấu này. Một người không thể ảnh hưởng đến kết quả trận đấu, thế nên việc đội bóng thắng thua không phụ thuộc vào sự có mặt của Ozil. Cậu ấy vẫn tập luyện chăm chỉ nhưng những cầu thủ khác cũng vậy, và họ xứng đáng chơi trận này.”

Phơi áo ở derby London, Arsenal dần dà rời xa top 4 Premier League và đứng trước nguy cơ bị Man Utd bắt kịp điểm số nếu đánh bại Tottenham vào ngày chủ nhật.

West Ham 1-0 Arsenal (KT): Thất trận bạc nhược, top 4 xa dần với Pháo thủ
Ở vòng 22 Ngoại hạng Anh, Arsenal đã nhận thất bại 0-1 trước West Ham tại sân London, qua đó tự bắn vào chân mình trong cuộc đua vào Top 4.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X