Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal lại bị ngược dòng, Emery chày cối quyết không nhận sai

Chủ Nhật 03/11/2019 07:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu chày cối của HLV người Tây Ban Nha sau thêm một trận đấu thất vọng nữa của Pháo Thủ khi bị Wolverhampton cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà Emirates.

Với việc chia điểm 1-1 cùng Bầy Sói Wolverhampton, Arsenal đã hòa ba trận đấu liên tiếp nhưng chẳng có khi nào là theo chiều hướng tích cực hết. Họ để cho hai đối thủ dưới cơ Crystal Palace và Wolves cầm chân ngay trên sân nhà Emirates, cũng như bị Liverpool loại khỏi Cúp Liên đoàn Anh trên chấm luân lưu 11m.

Arsenal 1-1 Wolves HLV Emery chày cối quyết không nhận sai hình ảnh
Arsenal 1-1 Wolves

Điều đáng nói hơn cả ở đây, Pháo Thủ thành London đều dẫn trước và đánh rơi hai điểm trong thế bị lội ngược dòng. Thực trạng báo động này cũng cho thấy có những vấn đề ở khả năng đọc trận đấu và điều binh khiển tướng chiến thuật của HLV Unai Emery.

Thời điểm hiện tại, nhà cầm quân người Tây Ban Nha cũng đang đứng dưới áp lực sức ép chỉ trích khá lớn, thậm chí bị kêu gọi đòi từ chức hoặc nhận trát sa thải từ ban lãnh đạo. Tuy nhiên, ông cũng sẵn sàng phản ứng đối đáp lại dư luận để tự bảo vệ bản thân.

Thống kê Arsenal 1-1 Wolves: Những cái đầu tiên
Dưới đây là một số thống kê ấn tượng sau trận đấu Arsenal 1-1 Wolves vòng 11 Premier League mùa giải 2019-20.

Đơn cử mới nhất như việc Emery quyết không nhận sai trong trận hòa thất vọng Arsenal 1-1 Wolverhampton. Ông phát biểu: “Đây là một kết quả không tốt, nhưng tôi không nghĩ có vấn đề gì về chiến thuật và cách thức vận hành lối chơi. Các cầu thủ đều đã tuân thủ tốt mọi chỉ đạo của tôi.”

“Chúng tôi chỉ cảm thấy thất vọng vì để thủng lưới một bàn thua không may mắn, còn lại có thể tự hào về những gì đã thể hiện. Đối thủ đã hoàn toàn bị lép vế và tôi nghĩ họ đơn giản chỉ biết tận dụng cơ hội duy nhất của mình trong trận đấu.” – Cựu thuyền trưởng PSG và Sevilla chày cối kết luận.

Raul Jimenez ghi ban truoc Arsenal
Arsenal 1-1 Wolves

Bên cạnh đây, Emery cũng lên tiếng khen ngợi màn trình diễn khi được ra sân hiếm hoi của Mesut Ozil, trong bối cảnh tiền vệ người Đức đang trải qua giai đoạn đen tối thất sủng nghiêm trọng. Cuối cùng, HLV người Tây Ban Nha từ chối chia sẻ về ngày trở lại của Granit Xhaka sau vụ mâu thuẫn lời qua tiếng lại của đội trưởng người Thụy Sĩ với các CĐV Arsenal.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X