Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery lên tiếng về tương lai Lucas Torreira

Thứ Bảy 23/11/2019 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery nói về tương lai tiền vệ Torreira, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định vẫn cần cầu thủ 23 tuổi trong kế hoạch của mình.

HLV Emery muốn giữ chân Lucas Torreira


Mùa giải năm nay tiền vệ Lucas Torreira không được thi đấu thường xuyên ở Arsenal, khác hẳn với những gì diễn ra ở mùa giải năm ngoái. Khi được sử dụng ngôi sao người Uruguay vẫn chơi nỗ lực, bởi vậy nhiều người không hiểu sao HLV Unai Emery lại không để cầu thủ sinh năm 1996 ra sân thường xuyên.
 
HLV Unai Emery nói về tương lai tiền vệ Torreira hình ảnh

HLV Emery nói về tương lai Torreira


Chán nản với việc không được sử dụng đều đặn, không ít nguồn tin cho rằng cầu thủ 23 tuổi đang muốn ra đi tìm bến đỗ mới. Lucas Torreira không hạnh phúc ở Arsenal, đây là xác nhận từ chính người đại diện của tiền vệ người Uruguay. 

“Torreira rất hạnh phúc khi mới cập bến Arsenal, nhưng lúc này cậu ấy không còn cảm thấy vui nữa bởi hệ thống hiện tại không phát huy hết khả năng của cậu ấy. Việc không được sử dụng thường xuyên cũng là một trong những lý do khiến cậu ấy thất vọng”.

Khả năng tiền vệ 23 tuổi rời Emirates vào tháng 1 năm 2020 là hoàn toàn có thể. Hiện hai đội bóng thành Milan đang quan tâm tiền vệ của Arsenal. Mới nhất, Unai Emery nói về tương lai tiền vệ Torreira, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định vẫn cần cầu thủ 23 tuổi trong kế hoạch của mình.

“Cậu ấy là một trong những cầu thủ quan trọng của Arsenal, chắc chắn cậu ấy vẫn nằm trong kế hoạch của tôi ở sân Emirates. Tôi đánh giá cao tài năng của Torreira, nhưng rõ ràng ở thời điểm hiện tại cậu ấy đang gặp một chút vấn đề và phong độ”.

“Torreira cần tiếp tục nỗ lực và cải thiện phong độ, nếu cậu ấy cố gắng hơn cậu ấy sẽ được sử dụng đều đặn. Tôi công bằng với mọi cầu thủ, tôi nghĩ rằng Torreira là người hiểu điều đó nhất”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X