Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery lên tiếng về tương lai Nacho Monreal

Thứ Sáu 30/08/2019 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nacho Monreal rời Arsenal là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, đó là thông tin được HLV Unai Emery xác nhận.

Monreal đang đàm phán với Real Sociedad


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2019, Arsenal đã bỏ ra 25 triệu bảng mua Kieran Tierney từ Celtic. Ngôi sao 22 tuổi là sự thay thế lâu dài cho Nacho Monreal, người năm nay đã 33 tuổi. Pháo thủ vẫn còn đó Kolasinac, người hỗ trợ tấn công rất tốt.
 
Nacho Monreal rời Arsenal trở lại La Liga ở Hè 2019 hình ảnh

HLV Unai Emery lên tiếng về tương lai Nacho Monreal


Với Kieran Tierney và Kolasinac, khả năng Nacho Monreal phải ngồi dự bị là rất cao. Ngôi sao sinh năm 1986 đang đàm phán tìm bến đỗ mới. Real Sociedad muốn có Monreal, đội bóng của Tây Ban nha muốn ký hợp đồng 2 năm với hậu vệ người Tây Ban Nha.

Theo Don Balon, Real Sociedad đạt được những thỏa thuận cá nhân với Monreal, họ đã thuyết phục thành công tiền vệ này trở lại Tây Ban Nha. Hiện đại diện của La Liga đang đàm phán với Arsenal, họ chỉ muốn chi 7 triệu bảng, trong khi Pháo thủ đòi 12 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Nacho Monreal rời Arsenal là khả năng có thể xảy ra ở Hè 2019, đó là thông tin được HLV Unai Emery xác nhận.

“Thị trường chuyển nhượng ở châu Âu vẫn đang hoạt động, và khả năng Arsenal chia tay những cầu thủ là có thể xảy ra. Tôi thừa nhận rằng một vài cầu thủ của Arsenal đang đàm phán rời CLB, nhưng tôi không thể tiết lộ danh tính những cầu thủ này”.

“Câu lạc bộ đang làm việc. Chúng tôi muốn những gì tốt nhất cho đội bóng và cũng có lợi cho các cầu thủ. Monreal là một trong những cầu thủ có khả năng rời Arsenal ở Hè năm nay, mọi thứ vẫn đang trong quá trình đàm phán, vẫn chưa có gì là chắc chắn cả”.

“Nếu Monreal rời đi chúng tôi sẽ thông báo trước báo giới. Cậu ấy vẫn rất chuyên nghiệp, cậu ấy vẫn đang tập trung vào việc tập luyện và thi đấu”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X