Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery muốn vị trí của Man City sau trận thắng Bournemouth

Thứ Hai 07/10/2019 00:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về trận Arsenal vs Bournemouth, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định Pháo thủ còn có thể cải thiện hơn nữa.

Arsenal có thể lấy vị trí thứ 2 của Man City


Tại vòng 8 Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal có trận tiếp Bournemouth trên sân nhà. Pháo thủ có bàn thắng mở tỷ số ngay ở phút thứ 9 do công của David Luiz, sau đó họ đã bảo vệ thành công chiến thắng tối thiểu. Đây là trận thứ 8 liên tiếp Pháo thủ bất bại trên mọi đấu trường.
HLV Unai Emery nói về trận Arsenal vs Bournemouth hình ảnh

HLV Emery nói về trận thắng Bournemouth


Arsenal đã nâng số trận thắng liên tiếp trước Bournemouth trên sân nhà lên con số 5. Với 3 điểm có được, đội chủ sân Emirates đã chính thức vượt qua Leicester để có được vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Có thể đội bóng thành London khó cạnh tranh chức vô địch, song Top 4 là mục tiêu mà họ có thể hoàn thành.

HLV Unai Emery nói về trận Arsenal vs Bournemouth, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định Pháo thủ còn có thể cải thiện hơn nữa.

“Ngày hôm nay, các cầu thủ của tôi đã tuân thủ chặt chẽ yêu cầu về mặt chiến thuật. Sau bàn thắng, chúng tôi chơi chậm lại và chủ động đảm bảo sự chắc chắn bên phần sân nhà. Arsenal đã không phải nhận bàn thua, điều đó khiến tôi rất vui”.

“Sẽ là hoàn hảo nếu bạn giành chiến thắng và giữ sạch lưới. Với những gì đã thể hiện chúng tôi xứng đáng giành chiến thắng. Tôi hài lòng về kết quả và màn trình diễn của các học trò, chúng tôi vẫn chưa chứng tỏ hết khả năng của mình, Arsenal còn có thể tốt hơn nữa”.

“Arsenal đã vào Top 3, nhưng chúng tôi chưa muốn dừng lại. Khoảng cách với Man City chỉ là 1 điểm, tất nhiên chúng tôi sẽ tận dụng triệt để lợi thế về lịch thi đấu để vượt qua họ”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X