Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Vì sao Mesut Ozil "mất tích" trước Burnley?

Thứ Bảy 17/08/2019 19:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mesut Ozil vắng mặt trước Burnley, lý do tại sao cầu thủ sinh năm 1988 này không góp mặt cũng đã được HLV Unai Emery tiết lộ.

Lý do Ozil không ra sân trước Burnley


Trong chiến thắng 1-0 của Arsenal trên sân của Newcastle ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2019/20, tiền vệ Mesut Ozil vắng mặt. Ngôi sao người Đức cùng Sead Kolasinac buộc phải ở lại London để hỗ trợ công tác điều tra sau biến cố bị cướp ngày cách đây chưa lâu.
Đây! Lý do Mesut Ozil vắng mặt trước Burnley hình ảnh

Ozil vắng mặt trước Burnley vì bị ốm


Sau khi không thể ra sân trước Newcastle, bộ đôi này được dự đoán sẽ trở lại trước Burnley ở vòng 2 Ngoại hạng Anh 2019/20. Tuy nhiên, Ozil bất ngờ vắng mặt trong trận đấu tại Emirates. Theo đó ngôi sao 31 tuổi thậm chí không có tên trong danh sách thi đấu.

Việc Ozil không ra sân thi đấu khiến NHM Arsenal tỏ ra lo lắng. Trong một diễn biến mới nhất, Mesut Ozil bị ốm và có thể vắng mặt trước Burnley, đây là thông tin được chính HLV Unai Emery xác nhận.

“Mesut Ozil bỏ lỡ buổi tập gần nhất của Arsenal. Cậu ấy bị ốm. Chúng tôi vẫn đang theo dõi tình hình của cậu ấy, vài giờ trước trận đấu với Burnley, tôi đã nói chuyện với đội ngũ y tế. Cậu ấy chưa đạt thể trạng tốt nhất, bởi vậy tôi không quyết định mạo hiểm”.

“Arsenal có nhiều lựa chọn tốt ở vị trí của Ozil, bởi vậy tôi không phải suy nghĩ quá nhiều về lựa chọn của mình. Tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại ở những trận đấu tiếp theo của Arsenal”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X