Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bukayo Saka chơi bùng nổ trước MU, HLV Emery nói gì?

Thứ Ba 01/10/2019 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery khen ngợi Bukayo Saka, ông thầy người Tây Ban Nha tin cầu thủ 18 tuổi có thể trở thành ngôi sao lớn trong tương lai.

Bukayo Saka được khen ngợi hết lời


Arsenal làm khách trên sân của MU trong trận đấu muộn nhất vòng 7 Ngoại hạng Anh 2019/20, Pháo thủ đã chơi không tốt trong 45 phút đầu tiên. Tuy nhiên, sự trở lại mạnh mẽ trong hiệp thứ 2 vẫn giúp Pháo thủ có được trận hòa với tỷ số 1-1.
HLV Emery khen ngợi Bukayo Saka hình ảnh

HLV Emery khen ngợi Saka


Rời Old Trafford với 1 điểm, Arsenal đã trở lại vị trí thứ 4 với 12 điểm sau 7 trận, hơn MU 3 điểm. Ở trận MU vs Arsenal, sao trẻ Bukayo Saka đã được HLV Unai Emery trao cơ hội đá chính. Đây là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của cầu thủ này trong thời gian gần đây.

Bukayo Saka đá tiền đạo cánh trái trong sơ đồ 4-3-3. Sao trẻ 18 tuổi gây ấn tượng với những tình huống đi bóng tốc độ, anh tỏ ra sự tin và hiệu quả.Chính Bukayo Saka là người kiến tạo giúp Aubameyang ghi bàn. Saka đã có 4 lần trực tiếp tham gia vào bàn thắng chỉ sau 3 lần đá chính cho Arsenal trên mọi đấu trường mùa này (1 bàn, 3 kiến tạo).

HLV Emery khen ngợi Bukayo Saka, ông thầy người Tây Ban Nha tin cầu thủ 18 tuổi có thể trở thành ngôi sao lớn trong tương lai.

“Tôi nghĩ rằng cậu ấy đang làm việc và cải thiện, cậu ấy xứng đáng được trao cơ hội trong những trận đấu lớn. Hôm nay Saka đã chơi rất tốt, cậu ấy thể hiện được những điểm mạnh nhất của mình như tốc độ hay khả năng qua người”.

“Cậu ấy đang tiến bộ từng ngày, cậu ấy là một phần quan trọng của Arsenal ở thời điểm hiện tại. Saka có những tố chất của một cầu thủ tấn công hàng đầu, nếu tiếp tục trưởng thành cậu ấy có thể trở thành một trong những người xuất sắc nhất ở vị trí của mình”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X