Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery tiết lộ nhiều điều thú vị sau trận thua Barca

Thứ Hai 05/08/2019 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về trận Barca vs Arsenal, ông thầy người TBN chỉ ra lý do tân binh Nicolas Pepe vắng mặt và tiết lộ kế hoạch mua sắm tiếp theo của đội bóng thành London.

Vì sao Nicolas Pepe vắng mặt trước Barca?


Barca vs Arsenal ở trận đấu tranh cúp truyền thống Joan Gamper Trophy, đội chủ sân Emirats đã vượt lên dẫn trước ở phút 36 do công của Aubameyang. Tuy nhiên, pha phản lưới nhà khó hiểu của Maitland-Niles và pha lập công ở phút bù giờ của Luis Suarez giúp Barca giành chiến thắng 2-1.
HLV Unai Emery nói về trận Barca vs Arsenal hình ảnh

Nicolas Pepe vắng mặt trước Barca


Ở trận đấu với Barca, tân binh đắt giá Nicolas Pepe không ra sân thi đấu. Nhiều người đã tỏ ra bất ngờ, bởi cầu thủ người Bờ Biển Ngà sau khi ra mắt cũng đã có buổi tập đầu tiên trong màu áo CLB mới. Những trận đấu như thế này là cơ hội để cầu thủ sinh năm 1995 hòa nhập với đội bóng thành London.

HLV Unai Emery nói về trận Barca vs Arsenal, ông thầy người TBN chỉ ra lý do tân binh Nicolas Pepe vắng mặt: “Cậu ấy mới đến Emirates, cậu ấy cần làm quen dần với môi trường mới. Cậu ấy còn một vài việc cần giải quyết, bởi vậy cậu ấy không ra sân trước Barca”.

“Nicolas Pepe đang phải thích nghi với cuộc sống ở Anh, điều đó không hề dễ dàng. Cậu ấy đang nỗ lực, tôi biết điều đó. Chắc chắn Nicolas Pepe sẽ có tên trong danh sách thi đấu của Arsenal trước Newcastle vào cuối tuần này”.

“Chúng tôi cần kiên nhẫn với Nicolas Pepe, cậu ấy mới đến và cần thêm thời gian hòa nhập. Tất cả các cầu thủ ở Arsenal và cả BHL nữa, chúng tôi sẵn sàng giúp đỡ cậu ấy”.


HLV Emery nói về kế hoạch mua sắm của Arsenal


Arsenal đã có William Saliba, Daniel Ceballos và mới nhất là Nicolas Pepe. Trong ngày tiền đạo 80 triệu euro ra mắt Pháo thủ, HLV Emery khiến NHM đội bóng thành London vui mừng khi khẳng định đội chủ sân Emirates muốn mua thêm ít nhất 1 bản hợp đồng chất lượng nữa.
HLV Unai Emery nói về trận Barca vs Arsenal hình ảnh 2

HLV Emery nói về kế hoạch mua sắm của Arsenal


Sau trận đấu với Barca, ông thầy người Tây Ban Nha tiếp tục xác nhận thông tin Arsenal đang đàm phán mua thêm cầu thủ.

“TTCN vẫn đang hoạt động và chúng tôi vẫn đang trong quá trình đàm phán, qua đó đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Chúng tôi muốn đưa về thêm 1 đến 2 bản hợp đồng nữa trước khi phiên chợ Hè 2019 khép lại, nhưng Arsenal sẽ chỉ đưa về những nhân tố phù hợp”.

“Arsenal chỉ đưa về những cầu thủ phù hợp với triết lý của mình, mọi thứ vẫn đang trong quá trình đàm phán. Xin lỗi, tôi không thể tiết lộ những cái tên lọt vào tầm ngắm của Arsenal. Ngay khi chúng tôi đạt được với cầu thủ nào, chúng tôi sẽ thông báo”.

Video Barca 2-1 Arsenal


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X