Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery nói về khả năng Arsenal vô địch Premier League

Thứ Ba 23/10/2018 10:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định rất khó để Pháo thủ lên ngôi vào cuối mùa giải ở Premier League.

Arsenal giành chiến thắng thứ 10 liên tiếp


Rạng sáng nay, Arsenal có trận tiếp Leicester trong trận đấu muộn nhất vòng 9 Ngoại hạng Anh 2018/19. Dù để đối phương dẫn trước nhưng Pháo thủ đã ngược dòng đánh bại Leicester với tỷ số 3-1, Aubameyang và Mesut Ozil là những cầu thủ tỏa sáng giúp đội bóng thành London giành 3 điểm.
HLV Unai Emery nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh hình ảnh

Arsenal thắng 10 trận liên tiếp


Aubameyang lập một cú đúp trong khi đó Ozil có 1 bàn và 1 kiến tạo. Kết quả Arsenal vs Leicester giúp đội bóng thành London đòi lại vị trí thứ 4 từ tay Tottenham. Trên bảng xếp hạng, Pháo thủ có cùng số điểm với Chelsea và chỉ kém 2 điểm so với những đội dẫn đầu là Man City và Liverpool.

Arsenal đang đạt phong độ rất cao, chiến thắng trước Leicester là thắng lợi thứ 10 liên tiếp của họ trên mọi đấu trường. Với chuỗi trận thăng hoa, đội bóng thành London đã thắp lại cơ hội vô địch Ngoại hạng Anh mùa này.


HLV Emery nói về cơ hội vô địch NHA của Arsenal


HLV Unai Emery nói về cuộc đua vô địch Ngoại hạng Anh, ông thầy người Tây Ban Nha khẳng định rất khó để Pháo thủ lên ngôi vào cuối mùa giải ở Premier League.
HLV Emery noi ve kha nang Arsenal vo dich NHA mua nay

HLV Emery nói về khả năng Arsenal vô địch NHA mùa này


“Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò trước Leicester, chúng tôi đã chơi không tốt trong 30 phút đầu trận nhưng đã trở lại mạnh mẽ. Arsenal tiếp tục duy trì phong độ tốt, chúng tôi xứng đáng giành 3 điểm”.

“Ở thời điểm hiện tại chúng tôi còn rất nhiều vấn đề cần cải thiện, Arsenal vẫn đang trong thời gian hoàn thiện mình. Tôi không nghĩ về chức vô địch Ngoại hạng Anh, tôi nghĩ rằng Arsenal chỉ là ứng viên thứ 4 hoặc thứ 5 cho chức vô địch”.

“Tôi chỉ tập trung vào những trận đấu phía trước. Trước mắt chúng tôi là trận đấu ở Europa League và Crystal Palce vào cuối tuần này. Arsenal cần tiếp tục giành chiến thắng và tiếp tục hoàn thiện mình”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X