Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery nói về cơ hội ra sân của Mesut Ozil trước Chelsea

Thứ Sáu 18/01/2019 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về cơ hội ra sân của Mesut Ozil trước Chelsea, ông thầy người TBN khẳng định cầu thủ 30 tuổi đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng ra sân thi đấu.

Mesut Ozil đang gặp rất nhiều khó khăn


Mùa giải này, tiền vệ Mesut Ozil không được HLV Unai Emery sử dụng thường xuyên. Ngôi sao người Đức thường xuyên phải ngồi dự bị hoặc không có tên trong danh sách thi đấu. Ở trận thua 0-1 trước West Ham gần nhất, số 10 bình phục chấn thương nhưng không được góp mặt.
HLV Unai Emery nói về cơ hội ra sân của Mesut Ozil trước Chelsea hình ảnh

Ozil đang đối mặt với áp lực rất lớn


Kể từ trận hòa 1-1 trước Brighton, Ozil chưa đá chính cho Arsenal. Theo báo chí Anh giữa Ozil và HLV Emery có mâu thuẫn. Ông thầy người TBN muốn sử dụng những cầu thủ có khả năng tranh chấp tốt, nhưng đây lại là điểm yếu của cầu thủ 30 tuổi.

Tiền vệ sinh năm 1988 đang gặp rất nhiều sức ép. Emmanuel Petit nói về Ozil, người cũ Arsenal khẳng định cựu sao Real Madrid đã mất hoàn toàn động lực thi đấu và chỉ đang chờ đến thời điểm giải nghệ. Thậm chí Arsenal còn tính đến phương án bán Ozil vào tháng 1 năm 2019.

Đội bóng thành London chấp nhận bán Ozil với giá 25 triệu bảng, M.U, Juventus và Inter Milan là những CLB muốn có cầu thủ này. Tuy nhiên, mức lương 350.000 bảng/tuần mà tiền vệ người Đức đang nhận trở thành rào cản với mọi CLB.


Mesut Ozil có thể ra sân trước Chelsea


HLV Unai Emery nói về cơ hội ra sân của Mesut Ozil trước Chelsea, ông thầy người TBN khẳng định cầu thủ 30 tuổi đã hồi phục chấn thương và sẵn sàng ra sân thi đấu.
HLV Emery noi ve co hoi ra san cua Mesut Ozil truoc Chelsea

HLV Emery nói về cơ hội ra sân của Mesut Ozil trước Chelsea


“Cậu ấy dính những chấn thương khác nhau, có thời điểm cậu ấy ổn, nhưng cũng có thời điểm không ổn. Tôi chỉ sử dụng những cầu thủ đạt thể trạng tốt nhất, tôi không mạo hiểm. Ozil đã không ra sân trước West Ham, nhưng cậu ấy đã trở lại tập luyện”.

“Ozil đang rất nỗ lực để chứng tỏ mình. Tôi thấy cậu ấy cố gắng trong phòng tập, tôi nghĩ rằng cậu ấy đủ thể lực để ra sân trước Chelsea. Tôi không có vấn đề gì với Ozil, chúng tôi có mối quan hệ bình thường”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X