Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery nói về cơ hội đá chính của các tân binh trước Burnley

Thứ Năm 15/08/2019 21:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Unai Emery nói về trận Arsenal vs Burnley, ông thầy người Tây Ban Nha đã tiết lộ khả năng đá chính của các tân binh ở trận đấu trên sân Emirates.

HLV Emery nói về trận đấu với Burnley


Sau chiến thắng 1-0 trước Newcastle ở trận mở màn Ngoại hạng Anh 2019/20, Arsenal sẽ trở về sân nhà tiếp Burnle. Đây là trận đấu không hề dễ dàng với Pháo thủ, bởi đối thủ của họ vừa đánh bại Southampton 3 bàn không gỡ.
HLV Unai Emery nói về trận Arsenal vs Burnley hình ảnh

HLV Emery nói về trận đấu với Burnley


Ở trận đấu với Newcastle, 3 tân binh của Arsenal bao gồm David Luiz, Nicolas Pepe và Dani Ceballos ngồi dự bị. HLV Emery đã quyết định tung Pepe và Ceballos vào sân trong hiệp 2 trong khi đó Luiz không được sử dụng một phút nào.

Sau một thời gian hòa nhập những tân binh được Arsenal đưa về ở Hè 2019 đã sẵn sàng đá chính trước Burnley ở vòng 2 Ngoại hạng Anh. Trong một phát biểu mới nhất, Unai Emery nói về trận Arsenal vs Burnley, ông thầy người Tây Ban Nha đã tiết lộ khả năng đá chính của các tân binh ở trận đấu trên sân Emirates.

“Sau trận đấu với Newcastle, các cầu thủ đều có tâm lý tốt. Những bản hợp đồng mới của Arsenal đang hòa nhập khá nhanh. Ngoài Kieran Tierney vẫn đang dính chấn thương thì những tân binh còn lại đều đang sung sức và sẵn sàng ra sân thi đấu”.

“Ở mỗi vị trí tôi có nhiều lựa chọn tốt, sự cạnh tranh là rất lớn. Tôi chỉ lựa chọn những người đạt phong độ tốt nhất đá chính, điều đó khiến tất cả đều có cơ hội. Pepe, Luiz và Ceballos có đá chính trước Burnley hay không ư? Tôi chưa quyết định”.

“Tôi sẽ lên danh sách ra sân trước Burnley sau buổi tập vào ngày mai, hiện tại tôi vẫn chưa đưa ra bất kỳ lựa chọn nào. Tôi cảm thấy rất vui khi các cầu thủ đều sẵn sàng ra sân thi đấu, bầu không khí ở Arsenal đang rất vui tươi và hào hứng”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X