Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sống trong sợ hãi trong 90 phút, HLV Unai Emey vẫn nói cứng

Thứ Sáu 07/05/2021 16:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận hòa 0-0 của Villarreal trước Arsenal, nhà cầm quân người TBN cho rằng “tàu ngầm vàng” xứng đáng vào chơi trận chung kết hơn đội bóng cũ.

HLV Emey nói về trận đấu với Arsenal trên sân Emirates


Rạng sáng nay, Villarreal có chuyến làm khách của Arsenal trong khuôn khổ lượt về bán kết Europa League 2020/21. Với chiến thắng 2-1 ở trận lượt đi, đội bóng của Tây Ban Nha đã chủ động chơi phòng ngự phản công.

Trong suốt 90 phút thi đấu đội khách không tạo ra nhiều cơ hội rõ ràng, trong khi đó hàng thủ của họ thường xuyên bị đặt vào tình trạng báo động. Tiền đạo Aubameyang đã có 2 lần dứt điểm đưa bóng đi trúng cột dọc.
 
HLV Emery nói về Arsenal

HLV Emery nói về trận đấu với Arsenal


Sau 90 phút thi đấu căng thẳng, Villarreal đã cầm hòa Arsenal 0-0. Với kết quả này, đội bóng của Tây Ban Nha đã lọt vào trận chung kết. Đối thủ của họ trong trận đấu cuối cùng là MU, đội đánh bại Roma với tổng tỷ số 8-5 ở cặp bán kết còn lại. 

Phát biểu sau trận đấu, HLV Unai Emery cho hay: “Arsenal là một đội bóng tốt, tất cả đều biết điều đó. Họ đã chơi hay trên sân Emirates, dồn ép chúng tôi không ngừng nghỉ. Tuy nhiên, Villarreal đã thi đấu kiên cường và bản lĩnh. Chúng tôi đã bảo vệ thành công mành lưới”.

“Tôi nghĩ Villarreal đã tạo ra 1 trận cầu thật sự hoàn hảo, phòng ngự tốt và cũng có những cơ hội để ghi bàn. Với những gì đã thể hiện, chúng tôi xứng đáng đi tiếp hơn Arsenal. Thật tuyệt vời khi một lần nữa lọt vào trận chung kết Europa League”.

“Chúng tôi sẽ nỗ lực ở trận đấu cuối cùng, chẳng ai muốn thua trong một trận chung kết cả. Còn quá sớm để nói về trận đấu đó, bây giờ chúng tôi sẽ tập trung vào đấu trường La Liga”.
TIN BÓNG ĐÁ 7/5: MU tiến thẳng chung kết ; Arsenal ngậm ngùi chia tay Europa LeagueTIN BÓNG ĐÁ 7/5: MU tiến thẳng chung kết ; Arsenal ngậm ngùi chia tay Europa League
Điểm tin tức nhanh bóng đá sáng ngày hôm nay 07/05/2021, bongda24h.vn cập nhật tin bóng đá trong nước cũng như quốc tế chuyển động suốt 24h qua, tin tức chuyển...
Người cũ kêu gọi sự thay đổi ở Arsenal hậu cú sốc Europa LeagueNgười cũ kêu gọi sự thay đổi ở Arsenal hậu cú sốc Europa League
Cựu cầu thủ Freddie Ljungberg cho rằng đội bóng cũ cần cải tổ sâu rộng sau một mùa giải thất bát: hoàn toàn trắng tay và còn có nguy cơ không được dự cúp châu...
Tâm trạng phòng thay đồ Arsenal sau khi bị loại khỏi Europa League?Tâm trạng phòng thay đồ Arsenal sau khi bị loại khỏi Europa League?
Bernd Leno tiết lộ tâm trạng trong phòng thay đồ của Arsenal là rất ảm đạm sau khi bị loại khỏi Europa League qua bởi Villarreal.
Điểm nhấn Arsenal 0-0 (1-2) Villarreal: Pháo thủ tệ nhất sau 5 năm, “tàu ngầm vàng” làm nên lịch sửĐiểm nhấn Arsenal 0-0 (1-2) Villarreal: Pháo thủ tệ nhất sau 5 năm, “tàu ngầm vàng” làm nên lịch sử
Trận lượt về bán kết Europa League 2020/21 giữa Arsenal vs Villarreal đã khép lại với tỷ số hòa 0-0 đồng nghĩa đại diện La Liga đã lọt vào trận chung kết gặp...
Lỡ hẹn với MU ở chung kết Europa League, thầy trò Mikel Arteta phản ứng thế nào?Lỡ hẹn với MU ở chung kết Europa League, thầy trò Mikel Arteta phản ứng thế nào?
HLV Mikel Arteta và các ngôi sao của Arsenal đều tỏ ra thất vọng sau trận hòa 0-0 trước Villarreal và phải dừng bước ở bán kết Europa League mùa này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X