Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery nói gì về quyết định sử dụng Cech và loại bỏ Leno?

Thứ Hai 13/08/2018 08:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery nói về Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha đã giải thích lý do tại sao chọn Petr Cech và loại bỏ Leno trong trận đấu với Man City.

Emery khuyên Leno kiên nhẫn chờ cơ hội


Tối qua, Arsenal có trận tiếp Man City trong khuôn khổ vòng 1 Ngoại hạng Anh 2018/19, ở trận đấu này dù có lợi thế sân nhà nhưng Pháo thủ chơi thất vọng và phải nhận thất bại với tỷ số 0-2.
HLV Unai Emery nói về Arsenal sau trận thua Man City hình ảnh

Emery lý giải tại sao chọn Cech thay vì Leno


Thủ môn Petr Cech là người được lựa chọn bắt chính. Ngôi sao người CH Séc cũng chơi rất tượng với nhiều pha cản phá, trong đó phải kể đến những tình huống cản phá cú dứt điểm của Laporte hay Aguero.

HLV Unai Emery nói về Arsenal, ông thầy người Tây Ban Nha đã giải thích lý do tại sao chọn Petr Cech và loại bỏ Leno trong trận đấu với Man City.

“Cech có nhiều kinh nghiệm hơn, bởi vậy tôi đã sử dụng cậu ấy trước Man City. Hôm nay, Cậu ấy đã chơi tốt, Cech đã thể hiện được khả năng của mình. Tôi muốn tạo ra sự cạnh tranh, tôi sẽ trao cơ hội cho tất cả các cầu thủ”.

“Tất nhiên Leno vẫn có những cơ hội của mình, nhưng cậu ấy cần phải kiên nhẫn chờ đợi. Cậu ấy đang nỗ lực tập luyện, cậu ấy đang hòa nhập rất nhanh, tôi hài lòng với điều đó”.

Emery nói về chấn thương của các học trò

Ở trận đấu với Man City, Ainsley Maitland-Niles rời sân từ rất sớm sau pha va chạm với Kyle Walker. Anh buộc phải rời sân nhường vị trí cho Stephan Lichtsteiner, nói về chấn thương của Maitland-Niles, HLV Emery chia sẻ thêm.
Pep danh gia cao Arsenal cua Emery

Emery nói về chấn thương của các học trò


"Chúng tôi sẽ làm những phân tích để đánh giá đúng mức độ nghiêm trọng mà Maitland-Niles gặp phải, tôi hy vọng cậu ấy sẽ không gặp vấn đề quá nặng. Chúng tôi đang khủng hoảng vị trí ở cánh trái, tôi không muốn mất thêm một cầu thủ nữa”.

“Sead Kolasinac vẫn ngồi ngoài bởi một vấn đề ở đầu gối, Monreal đã tập luyện trở lại sau chấn thương lưng gặp phải, có lẽ cậu ấy đủ sức đá chính ở trận đấu tiếp theo, thông tin này đối với tôi rất quan trọng”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X