Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery nói gì về màn trình diễn bùng nổ của Lacazette trước Cardiff?

Thứ Hai 03/09/2018 15:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery phát biểu về Alexandre Lacazette, ông thầy người Tây Ban Nha cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ người Pháp.

Emery khen ngợi Lacazette


Tối qua, Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Cardiff trong khuôn khổ vòng 4 Ngoại hạng Anh 2018/19. Mặc dù được đánh giá cao hơn song Pháo thủ phải rất vất vả mới đánh bại đối thủ 3-2, qua đó vươn lên vị trí thứ 9 trên BXH.
HLV Unai Emery phát biểu về Alexandre Lacazette hình ảnh

Lacazette tỏa sáng trước Cardiff


Ở trận thắng Cardiff, tiền đạo Alexandre Lacazette chính là người hùng của đội bóng thành London. Ngôi sao sinh năm 1991 đã tỏa sáng với đường kiến tạo giúp Aubameyang nâng tỷ số lên 2-1, sau đó anh trực tiếp ghi bàn đem về chiến thắng 3-2 cho đội khách.

HLV Unai Emery phát biểu về Alexandre Lacazette, ông thầy người Tây Ban Nha cảm thấy hài lòng với màn trình diễn của cầu thủ người Pháp.

“Tôi rất hài lòng với màn trình diễn của cậu ấy, tôi biết Lacazette có khả năng ghi bàn rất tốt, tôi đã nói với cậu ấy hãy kiên nhẫn chờ đợi cơ hội của riêng mình. Hôm nay, cậu ấy đã được trao cơ hội đá chính và ngay lập tức thể hiện được khả năng của mình”.

“Màn trình diễn bùng nổ trước Cardiff chắc chắn giúp cậu ấy lấy lại sự tự tin, tôi tin cậu ấy sẽ tiếp tục ghi bàn trong những trận đấu tới. Lacazette cũng nói về HLV Emery, anh khẳng định muốn đá chính nhiều hơn trong thời gian tới.

HLV Emery nói về sự kết hợp giữa Lacazette và Aubameyang

Lacazette và Aubameyang đã kết hợp rất tốt trong trận thắng Cardiff, bộ đôi này đều đã ghi tên mình lên bảng tỷ số. Nói về sự kết hợp giữa hai tiền đạo này, HLV Emery nói thêm.
Aubameyang Lacazette

HLV Emery nói về Aubameyang và Lacazette


“Họ đã chơi rất tốt khi sát cánh bên cạnh nhau. Đây là lần đầu tiên họ đá chính cùng nhau ở mùa giải này, và họ đã kết hợp rất tốt. Trước từng đối thủ tôi sử dụng từng sơ đồ và các cầu thủ khác nhau, tôi cảm thấy Lacazette và Aubameyang có thể cùng nhau đá chính trước Cardiff, lựa chọn của
tôi đã phát huy tác dụng”.

“Màn trình diễn giữa họ khiến tôi phải suy nghĩ thêm rất nhiều, có lẽ tôi sẽ phải sử dụng hai cầu thủ này thường xuyên hơn. Tuy nhiên, tôi sẽ không để họ đá chính bên cạnh nhau 100% những trận đấu sắp tới”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X