Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery nhận trách nhiệm sau trận hòa Watford

Thứ Hai 16/09/2019 03:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery đã lên tiếng chịu trách nhiệm sau trận hòa của Arsenal trước Watford nhưng tin rằng kinh nghiệm vừa qua có thể giúp các cầu thủ trẻ của đội bóng về lâu về dài.
Cú đúp của Aubameyang trong hiệp một đã mang về lợi thế không nhỏ cho Arsenal. Tuy nhiên, điệp khúc công làm thủ phá tiếp tục lặp lại với Pháo thủ. 2 sai lầm của Sokratis và David Luiz đã biếu cho Watford 2 bàn thắng trong hiệp hai.

Watford đã có một trận đấu thiếu may mắn. Họ tung ra tới 31 cú sút về phía khung thành Arsenal nhưng không thể giành được 3 điểm trọn vẹn.

HLV Emery nhận trách nhiệm sau trận hòa Watford hình ảnh

HLV Emery nhận lỗi sau trận hòa Watford


Sau trận đấu, HLV Emery đã lên tiếng nhận trách nhiệm về mình. Nhưng ông cũng hy vọng cú sốc tại sân Vicarage Road sẽ có ích cho các cầu thủ trẻ của đội bóng trong tương lai.

“Chúng tôi có những cầu thủ trẻ và họ cần phải có những kinh nghiệm như hôm nay. Guendouzi còn trẻ và rất cảm xúc. Đôi khi cậu ấy cần mắc sai lầm để tiến bộ. Trong hiệp một, cậu ấy cũng mắc sai lầm nhưng họ không ghi bàn.

Khi chúng tôi phân tích những sai lầm, tôi thường nói về nó theo yếu tố tập thể. Tôi là người phải chịu trách nhiệm chính. Tôi không muốn nói lỗi thuộc về cầu thủ này hay cầu thủ kia. Trách nhiệm của tôi là phải giúp các cầu thủ có được sự tự tin để triển khai kế hoạch thật tốt”.


HLV Emery cũng giận dữ khi các cầu thủ không thể đối đầu với lối chơi pressing quyết liệt của Watford. Và ông cho rằng Pháo thủ cần phải cải thiện nhanh chóng về khoản này.

“Chúng tôi đã biết trước hiệp hai sẽ khó khăn khi họ thay đổi kế hoạch và áp sát quyết liệt hơn. Nếu chúng tôi có thể phá vỡ lớp pressing của họ, chúng tôi có thể liên kết với tuyến tiền vệ và có khoảng trống để chơi thứ bóng đá mình muốn.

Nhưng chúng tôi không thể kiểm soát trận đấu để phá vỡ lớp pressing của họ. Watford là một đội bóng tốt và họ đã thể hiện điều đó trong hiệp hai. Chúng tôi cũng muốn nói về việc cần phải bình tĩnh để đạt được những gì mình muốn. Nhưng chúng tôi đã không làm được điều đó. Chúng tôi cần phải làm việc và cải thiện nhiều thứ trong thời gian tới”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X