Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery nghĩ sao khi bị Aubameyang tỏ thái độ?

Thứ Ba 18/09/2018 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngôi sao người Gabon tỏ sự không bằng lòng khi sớm bị thay ra trong trận Newcastle 1-2 Arsenal cuối tuần qua, nhưng thuyền trưởng người Tây Ban Nha vẫn hết mực vui vẻ và lên tiếng bảo vệ học trò.

Giải cơn khát bàn thắng ở vòng đấu trước đó, Aubameyang quyết tâm tiếp đà bùng nổ trong chuyến làm khách ở St. James’ Park, để rồi cuối cùng chỉ chứng kiến thêm một màn trình diễn bế tắc và tịt ngòi nữa của tiền đạo người Gabon.

HLV Emery nói về tiền đạo Aubameyang của Arsenal hình ảnh
HLV Emery nói về tiền đạo Aubameyang của Arsenal

Thậm chí, Aubameyang còn không có cơ hội lập công trong tận 20 phút cuối cùng khi sớm bị HLV Unai Emery thay ra để nhường chỗ cho Mkhitaryan, qua đó sẵn sàng thể hiện thái độ không bằng lòng ra mặt với quyết định điều chỉnh nhân sự của ông thầy người Tây Ban Nha.

Mặc dù vậy mới đây, Emery vẫn khẳng định ông hoàn toàn không có vấn đề gì với cậu học trò ngôi sao của mình. Phát biểu bảo vệ Aubameyang của cựu thuyền trưởng Paris Saint-Germain: “Bình thường thôi ấy mà, thậm chí tôi còn mong muốn phản ứng như vậy từ các cầu thủ của mình.”

“Hãy tức giận khi bị thay ra cũng như khi không được đá chính, thái độ đó thể hiện tham vọng cống hiến của họ cho tập thể, càng tiếp thêm động lực chiến đấu và cải thiện khả năng chuyên môn khi ở trên sân cũng như cả trong mỗi buổi tập.”

Chiến thắng trước Newcastle giúp Arsenal leo lên vị trí thứ 7 Premier League và cuối tuần sau, họ sẽ trở về sân nhà Emirates để tiếp đón Everton. Trước đó vào đêm thứ năm, thầy trò Emery sẽ ra quân ở Europa League với chuyến làm khách đến Ukraine.

Những điểm nhấn rút ra từ chiến thắng của Arsenal trước Newcastle
Hai bàn thắng đầu hiệp hai của Xhaka và Ozil đảm bao ba điểm thứ ba liên tiếp cho thầy trò Emery, kể cả khi chủ nhà có thắp lên hy vọng trong những phút bù...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X