Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery nảy sinh bất đồng với các CĐV Arsenal

Thứ Năm 18/10/2018 23:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tân HLV người Tây Ban Nha cho rằng các Gooners không nên tự tin thái quá về những gì ông đã và đang làm được cho đội chủ sân Emirates.

Arsenal dưới thời Unai Emery không ngừng gây ấn tượng mạnh mẽ khi mới nối dài chuỗi trận toàn thắng của mình lên con số 9, thành tích tốt nhất của Pháo Thủ kể từ hơn 3 năm nay. Giờ thì hiếm ai còn nhớ đến khởi đầu tệ hại của tân HLV người Tây Ban Nha khi ông liên tiếp thất bại trong hai trận đấu chính thức đầu tiên trước Man City và Chelsea.

HLV Emery của Arsenal nảy sinh bất đồng với các CĐV Pháo Thủ hình ảnh
HLV Emery của Arsenal

Tất nhiên các CĐV Pháo Thủ nếu còn ai nghi ngờ hay phản đối ban đầu thì giờ cũng đã đồng lòng ủng hộ Emery và rêu rao câu ca “Arsenal đã thực sự trở lại”. Tuy nhiên, chính điều này lại khiến cựu thuyền trưởng Paris Saint-Germain và Sevilla cảm thấy bằng lòng và lên tiếng kêu gọi người hâm mộ không nên sớm tự tin thái quá.

Emery phát biểu: “Cảm ơn sự cổ vũ nhiệt thành của các bạn nhưng tôi không hoàn toàn đồng ý rằng mình đã thực sự đưa Arsenal trở lại. Chúng tôi vẫn còn cả chặng đường dài trước mắt để không ngừng cải thiện và thi đấu tốt hơn nữa. Các cầu thủ cần phải thật bình tĩnh và giữ đôi chân trên mặt đất.”

Đó là những chia sẻ của tân HLV người Tây Ban Nha trước trận Arsenal vs Leicester ở vòng 9 Premier League 2018/19. Pháo Thủ lúc này đang chiếm một suất trong top 4 và có khả năng leo lên cao hơn nếu giành chiến thắng trên sân nhà Emirates.

Arsenal thăng hoa cùng Emery: Cái tát cho những lời chỉ trích
“Tôi không thể hiểu ông ta làm cái quái gì trong suốt sáu tuần qua.” – Hai tháng tiếp theo, trả lời đơn giản cho câu hỏi của Pháo Thủ huyền thoại Tony Adams,...
Góc Arsenal: Unai Emery và kế hoạch 4-4-2 đầy hứa hẹn
Chiến thuật Unai Emery tại Arsenal đang dần để lại những dấu ấn rõ nét. Trong đó, sơ đồ 4-4-2 mà chiến lược gia người Tây Ban Nha áp dụng đã và đang mang tới...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X