Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

HLV Unai Emery ấm ức: "Tôi muốn Zaha nhưng BLĐ Arsenal lại cho Nicolas Pepe"

Thứ Bảy 16/05/2020 05:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo lời của cựu thuyền trưởng Arsenal bị sa thải hồi cuối năm ngoái, Unai Emery thì ông đã yêu cầu BLĐ "Pháo thủ" chiêu mộ Wilfried Zaha nhưng rốt cục họ lại đưa về Nicolas Pepe bởi thích thế.

Pepe không phải lựa chọn của Unai Emery


Hè năm ngoái, Arsenal bỏ ra số tiền kỷ lục 80 triệu euro để đưa về tiền đạo Nicolas Pepe từ Lille. Ngôi sao người Bờ Biển Ngà đã trải qua mùa giải 2018/19 bùng nổ trong màu áo đội bóng nước Pháp (22 bàn và 11 kiến tạo ở Ligue 1), song cho đến nay bản hợp đồng đắt giá nhất lịch sử đội bóng thành London gây thất vọng rất lớn.
 
HLV Unai Emery không ưu tiên chiêu mộ Nicolas Pepe hình ảnh

HLV Emery muốn mua Zaha thay vì Pepe


Tính cho đến nay, Pepe mới có 6 bàn sau 32 lần ra sân trên mọi mặt trận và đặc biệt gần như mất tích ở những trận đấu lớn còn Arsenal cũng đã phải thay tướng để cứu vãn mùa giải khi HLV Unai Emery bị sa thải và Mikel Arteta lên nắm quyền

Mới đây trên tờ Guardian, HLV Unai Emery đã có chia sẻ bất ngờ về Nicolas Pepe:

"Arsenal đã ký hợp đồng với Nicolas Pepe ở Hè năm ngoái. Cậu ấy là một cầu thủ giỏi, nhưng rõ ràng lại chưa từng chơi bóng ở Anh nên cần một khoảng thời gian làm quen với môi trường mới. Tôi biết rất rõ điều đó, vì thế Pepe thực chất không phải ưu tiên hàng đầu của tôi"

"Mục tiêu số 1 của tôi là Zaha (Crystal Palace, từng khoác áo MU), cầu thủ đã chơi bóng nhiều năm ở Anh nên không cần phải mất nhiều thời gian để thích nghi. Tôi đã quan sát Zaha rất kỹ càng và nhận ra cậu ấy có nhiều màn trình diễn bùng nổ, đặc biệt trong những trận đấu lớn. Chính tôi đã nói với BLĐ Arsenal rằng: Đây là cầu thủ mà tôi muốn".

"Ngoài ra, tôi cũng đã dò hỏi Zaha và cậu ấy cho biết sẵn sàng tới Emirates chơi bóng song CLB lại tuyên bố Pepe mới là tương lai. Trong khi quan điểm của tôi là cần Zaha cho những kế hoạch trước mắt. Tuy nhiên, những nỗ lực của tôi đều vô nghĩa. Arsenal đã bỏ ngoài tai và vẫn tiến hành đàm phán để đưa về Pepe sau đó".
Bị Arsenal sa thải vì kém cỏi, Unai Emery vẫn thích thể hiện
Cựu HLV Arsenal, Unai Emery đã khuyên nhà cầm quân đương nhiệm Mikel Arteta nên trọng dụng tiền vệ Dani Ceballos trong phần còn lại của mùa giải 2019/20.
Thầy cũ khuyên Mbappe dứt áo rời PSG tới Real Madrid
Theo Unai Emery, Kylian Mbappe có khả năng đặt dấu ấn cho một kỷ nguyên tại Real Madrid và đạt được những gì còn thiếu tại Paris Saint-Germain.
HLV Emery muốn thấy Neymar trở lại TBN
HLV Unai Emery hy vọng rằng Neymar sẽ trở lại La Liga và ước rằng Ronaldo không rời Tây Ban Nha để gia nhập Juventus.
“King Ciro” chưa hết oán hận thầy cũ Unai Emery
Ciro Immobile đến giờ chưa quên mối hận Unai Emery vì không giúp ích được gì trong quá trình anh ở Sevilla.

Lê Hường 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X