Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Emery muốn Arsenal "rút ruột" Real Madrid

Thứ Tư 27/06/2018 15:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery muốn Arsenal mua Lucas Vazquez của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Pháo thủ chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Lucas Vazquez trưởng thành vượt bậc


Trong những mùa giải gần đây, tiền vệ Lucas Vazquez đã có những sự trưởng thành vượt bậc trong sự nghiệp. Mùa giải vừa qua, anh đóng góp rất nhiều vào lối chơi cũng như thành công của Los Blancos.
HLV Unai Emery muốn Arsenal mua Lucas Vazquez hình ảnh

Vazquez đang chơi rất tốt


Cụ thể, ngôi sao người Tây Ban Nha đã được ra sân tới 33 lần ở La Liga, nếu tính trên mọi mặt trận cầu thủ sinh năm 1991 có tới 47 lần ra sân. Anh cũng chơi khá tốt với 8 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo thành bàn.

Ngôi sao 27 tuổi có thể đá được ở nhiều vị trí bên hành lang cánh phải, anh cũng có thể chơi tiền vệ trung tâm. Tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm là những điểm mạnh của Vazquez.

Với màn trình diễn nổi bật của mình anh được một số đội bóng quan tâm, Liverpool muốn có Vazquez, HLV Klopp khẳng định chấp nhận chi ra 30 triệu euro mua cầu thủ sinh năm 1991.

Arsenal cũng muốn có Vazquez

HLV Unai Emery muốn Arsenal mua Lucas Vazquez của Real Madrid ở kỳ chuyển nhượng Hè 2018, Pháo thủ chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cho thương vụ này.
Vazquez noi ve qua penalty gay tranh cai o tran gap Juventus

Arsenal muốn mua Vazquez


Nguồn tin từ OK Diario khẳng định HLV Emery rất thích phong cách thi đấu của cầu thủ 27 tuổi và muốn BLĐ Arsenal chi đậm đưa về cầu thủ này. Trong trường hợp số tiền 30 triệu bảng không được chấp nhận Arsenal có thể nâng giá hỏi mua Vazquez lên 38 triệu bảng.

Vazquez có hợp đồng với Real đến năm 2021, HLV Lopetegui được cho là muốn giữ cầu thủ người Tây Ban Nha ở lại Bernabeu. Bởi vậy ngay cả khi chi một số tiền lớn Arsenal cũng không dễ có được điều mình cần.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X